Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic đưa toàn bộ dàn siêu xe bạc tỷ tới Manchester

Thứ Năm 04/08/2016 14:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tạm hài lòng với ngôi nhà mới ở thành phố Manchester, tân binh Quỷ đỏ, Zlatan Ibrahimovic đã quyết định chuyển dàn siêu xe bạc tỷ từ Pháp sang để thuận tiện cho việc đi lại.

tien dao Zlatan Ibrahimovic hinh anh 2
Chiếc Porsche 918 Spyder trị giá đến 700.000 bảng

Khi mới chân ướt chân ráo chuyển tới thành phố Manchester, gia đình nhà ngôi sao người Thụy Điển đã có thời gian lưu trú ngắn ở khách sạn 5 sao Lowry, “đại bản doanh” của những “Chú Quỷ đỏ” mỗi khi thi đấu trên sân nhà Old Trafford.
Tuy nhiên, vì ở khách sạn này không có bể bơi, nên Ibrahimovic đã nhanh chóng đưa cả nhà tới khách sạn Radisson, địa điểm đóng quân của kình địch cùng thành phố, Manchester City trước mỗi trận đá sân nhà.
tien dao Zlatan Ibrahimovic hinh anh 2
Ibrahimoc thích nhất chiếc Ferrari Enzo trong BST siêu xe của mình

Nhưng cũng chỉ tạm trú ở đây được vài ngày, “lão tướng” Zlatan đã tìm được căn hộ mới với mức giá thuê khoảng 20.000 bảng/tháng. Được biết, CLB Man Utd sẵn sàng chi trả số tiền thuê nhà này, Ibra không phải tốn một xu, ngược lại vẫn hưởng nguyên mức lương khủng 200.000 bảng/tuần.
Ngay sau khi ổn định chỗ ở mới, ngôi sao 34 tuổi lập tức chuyển ngay dàn siêu xe trị giá 1,5 triệu bảng từ Pháp qua Manchester. Theo các nguồn tin, nhà mới của Ibrahimovic rất rộng, chỗ để xe thoải mái, có cả phòng tập thể dục.
“Zlatan yêu cầu căn hộ có phòng tập thể dục để anh có thể làm việc hay luyện võ. Những chiếc xe hạng sang của anh đang được đoàn tùy tùng chuyển đến từ PSG”, một nguồn tin cho hay.
tien dao Zlatan Ibrahimovic hinh anh 2
Ibrahimoc từng kí hợp đồng quảng cáo với thương hiệu Volvo

Theo ước tính ban đầu, bộ sưu tập xế sang của cựu sao PSG có giá trị 1,5 triệu bảng, bao gồm nhiều thương hiệu đắt đỏ. Điển hình có chiếc Porsche 918 Spyder, giá 700.000 bảng. Hay “quái xế” Ferrari Enzo màu đỏ, chiếc xe mà Ibra thích nhất và luôn sử dụng trong những dịp đặc biệt.
Gia nhập M.U, siêu tiền đạo người Thụy Điển sẽ có một hợp đồng quảng cáo béo bở với hãng xe Volvo, tất nhiên không ngoại trừ khả năng anh sẽ bổ sung cho bộ sưu tập xế sang một chiếc mang thương hiệu này.
Hoàng Nam


Báo bóng đá 24h cung cấp tin thể thaodự đoán bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X