Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Ibra thành... chúa đảo

Thứ Hai 11/06/2012 10:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước khi bước vào cuộc so tài với ĐT Ukraine đêm nay, Zlatan Ibrahimovic đã sớm được ăn mừng bàn thắng quan trọng ngoài sân bóng.

Chàng thủ quân của ĐT Thụy Điển vừa bổ sung vào bộ sưu tập bất động sản đồ sộ của mình... cả một hòn đảo ở quê nhà. Theo tờ Aftonbladet của Thụy Điển, Ibra sẽ trở thành tân chủ nhân của hòn đảo Davenso ngay giữa hồ Malaren ở phía Tây Stockholm.

 

Để được làm chúa đảo, Ibra phải bỏ ra 22 triệu kronor (tương đương 2,5 triệu euro). Con số ấy chưa thấm vào đâu so với những khoản anh đã đầu tư vào các dinh thự hoành tráng tại New York, Milan, Vaxholm, Are, Malmo... Song đảo Davenso lại có sức hút đặc biệt với Ibra. Về đây, tiền đạo này có thể thỏa niềm đam mê săn bắn của mình.

Ngoài sở trường săn bàn trên sân cỏ, Ibra còn có sở thích săn bắn. Trên đảo Davenso, anh có thể thử tài thiện xạ với mục tiêu là những chú hươu hoặc lợn lòi.

Được biết, Ibra sẽ chính thức trở thành chúa đảo khi các thủ tục mua bán được hoàn tất vào 2/7 tới, đúng ngày diễn ra trận chung kết EURO 2012. Ibra bắn lợn hay bắn hươu chuẩn đến đâu hậu xét. Dù gì thì các fan Thụy Điển vẫn muốn được thấy anh “bắn” gôn chính xác, trước hết là ở trận gặp Ukraine đêm nay...

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X