Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibra tạm nghỉ đá bóng làm… đốc công

Chủ Nhật 09/11/2014 21:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 Một tháng không thể ra sân thi đấu vì chấn thương, chân sút Zlatan Ibrahimovic làm gì? Đi du lịch khắp năm châu, tiêu tiền vung vít như đám đồng nghiệp, hay lên báo chọc ngoáy các đội khác?

Ibra không thừa thời gian làm những việc vô nghĩa đó. 1 tháng dưỡng thương, Ibra về Thụy Điển, chui vào bộ quần áo bảo hộ, đầu đội mũ bảo hiểm, tay cầm bản vẽ, chỉ chỉ trỏ trỏ. Anh làm công việc của một… đốc công.

Theo tìm hiểu của báo chí Pháp, Ibra đang gấp rút hoàn thiện ngôi nhà trong mơ của mình. Đó là một căn nhà bằng gỗ, 3 tầng, có đầy đủ các trang thiết bị hiện đại nhất thế giới, nằm trên núi và đặc biệt nhất: Tầm view của nó tuyệt đẹp.

Ibra tạm nghỉ đá bóng làm… đốc công 

 
Ngôi nhà đang trong quá trình hoàn thiện của Ibra
 

Ngôi nhà của Ibra nhìn thẳng ra khung cảnh sông núi hữu tình, và nhờ địa thế nằm biệt lập trên núi, nên bầu không khí cực kỳ trong lành. Nghe đồn, riêng tiền thiết kế, hoàn thiện đã ngốn của siêu sao người Thụy Điển 2,2 triệu euro. Hiện tại, công trình đang trong giai đoạn hoàn thiện, và để không một chi tiết nào nằm ngoài bản thiết kế, Ibra phải thân chinh về quê nhà đốc thúc thợ thuyền chi ly từng chút một.

Cẩn thận là thế, nhưng Ibra không xây ngôi nhà này để ở. Đây sẽ là một trong những căn hộ Ibrahimovic cho thuê kiếm lời. Với thiết kế sang trọng, và nằm không xa thủ đô Stockholm, Ibra hy vọng sau khi ngôi nhà gỗ thiên thần của mình hoàn thiện, nó sẽ kéo theo một lượng khách thuê cực lớn. Ngôi sao của PSG dự kiến, chỉ trong vòng 1 năm anh có thể thu hồi lại vốn và bắt đầu sinh lời từ năm tiếp theo.

Zlatan Ibrahimovic tỏ ra thành thục trong các hoạt động kinh doanh bất động sản, đốc thúc công nhân và tính toán lời lãi cũng hợp lý thôi. Bởi bên cạnh bóng đá, việc xây các căn hộ sang trọng cho thuê cũng chính là nghề tay trái của Ibra. Bên cạnh căn hộ sang trọng đang hoàn thiện, Ibra còn có một ngôi nhà cực kỳ khang trang ở Stockholm, với trị giá lên tới 13 triệu euro, một căn hộ cho thuê khác ở Jamtland trị giá 2,2 triệu euro và giá trị khủng khiếp nhất là… một hòn đảo bí mật.

Ibra mua hẳn một hòn đảo để thư giãn cùng gia đình những lúc rảnh rỗi. Tiền đạo này từng tâm sự, anh thích cuộc sống trên đảo. Anh tự câu cá, tự săn bắt các thú rừng nhỏ và nấu ăn với bạn bè. Đó là nơi mà không một ai có thể tìm ra Ibra, và cũng chẳng ai biết siêu sao này thác loạn cùng đám bạn. Thế mới biết, Ibra giàu cỡ nào.

Thiên Bình - Theo France Football

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X