Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibra hớn hở bên thần tượng Ronaldo

Thứ Hai 01/12/2014 21:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo người Thụy Điển, Zlatan Ibrahimovic đã vô cùng hạnh phúc khi được gặp mặt trực tiếp thần tượng của mình là Người ngoài hành tinh Ronaldo ở Pháp.

Ibra hon ho ben than tuong Ronaldo hinh anh
 

Huyền thoại bóng đá Brazil, Ronaldo hôm qua đã đến sân Công viên các Hoàng tử xem trận PSG – Nice theo lời mời của ông Nikolas Sarkozy – cựu Tổng thống Pháp.

Hay tin Ronaldo đến Công viên các Hoàng tử và vào phòng thay đồ PSG, ít phút sau khi trận thắng Nice kết thúc, Ibra đã tìm gặp bằng được để hỏi thăm sức khỏe và chụp ảnh cùng cựu tiền đạo Barcelona, Inter Milan và AC Milan…

“Đây là điều tuyệt vời nhất xảy ra tối qua. Cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại, Ronaldo. Người ngoài hành tinh”, Ibra vui vẻ chú thích bức ảnh chụp chung với Ronaldo mà tiền đạo Thụy Điển đăng tải trên Twitter.

Trong những tuyên bố trước đó của mình, Ibra hé lộ Ro béo là thần tượng của anh đồng thời đánh giá cựu tiền đạo Brazil là cầu thủ vĩ đại nhất thế giới. Ibra và Ronaldo có rất nhiều điểm chung. Điển hình là cả 2 từng khoác áo Inter, Barcelona và Milan. Ngoài ra họ cũng từng thi đấu tại giải VĐQG Hà Lan.

Theo France Football

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X