Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibra gây sốc với tuyên bố muốn làm... Tổng thống Mỹ

Thứ Hai 23/07/2018 17:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những phát ngôn gây sốc luôn là điều chân sút Thụy Điển rất yêu thích. Mới đây, Ibrahimovic đòi làm Tổng thống Mỹ trong buổi phỏng vấn mới nhất.


Ibra tiếp tục lộng ngôn

Chân sút sinh năm 1981 đang hòa nhập rất tốt tại giải bóng đá nhà nghề Mỹ, kể từ khi gia nhập LA Galaxy hồi đầu năm nay. Tất nhiên, không ai nghi ngờ tài năng và đẳng cấp của Zlatan Ibrahimovic, nhưng anh luôn chứng tỏ mình còn vượt xa những điều đó.
Cụ thể, tiền đạo này đang tiếc rẻ vì không gia nhập MLS trong quá khứ. Bởi nếu góp mặt ở đây từ lâu, anh tự tin mình đã có thể làm… Tổng thống Mỹ như Donald Trump lúc này. Cựu cầu thủ Man United cho biết:
“Thay đổi nền bóng đá ở đây ư? Tôi chỉ đang làm công việc của mình tại LA Galaxy mà thôi. Nhưng nếu tôi có mặt ở đây từ 10 năm trước, tôi đã có thể trở thành Tổng thống Mỹ và thay đổi cả quốc gia này.”

Chưa hết lộng ngôn, Ibrahimovic đòi làm Tổng thống Mỹ hình ảnh

Ibrahimovic đòi làm Tổng thống Mỹ


“Donald Trump ư? Tôi không quan tâm lắm. Nhưng có lẽ ước mơ gia nhập Nhà trắng của tôi sẽ khó có thể trở thành sự thật. Hiến pháp tại quốc gia này không cho phép công dân nước ngoài trở thành Tổng thống. Tôi là người Thụy Điển, tất nhiên tôi chỉ có thể làm lãnh đạo ở quốc gia này nếu có cha mẹ là người Mỹ.”
Tổng cộng sau 15 trận khoác áo LA Galaxy, chân sút 36 tuổi đã ghi được 12 bàn thắng và luôn huênh hoang về tài năng kiệt xuất của mình. Anh đang là ngôi sao số 1 của đội bóng, cơ sở cho những phát ngôn ngông cuồng không có điểm dừng.
Nhưng có lẽ trước khi Ibrahimovic đòi làm Tổng thống Mỹ, anh cần phải quay lại nước Anh một chuyến cái đã. Vụ thua cược David Beckham trong trận trận đấu giữa Thụy Điển vs Anh vẫn chưa thực hiện, khi Ibra phải đến SVĐ Wembley để mặc chiếc áo của Tam Sư.

Ibra tiết lộ nguyên nhân buộc phải rời M.U
Sau khi yên ổn tại MLS, mới đây chân sút Zlatan Ibrahimovic phát biểu về M.U cùng những khó khăn ở giai đoạn cuối cùng.
Ibrahimovic khen Pogba sau danh hiệu vô địch World Cup 2018
Zlatan Ibrahimovic đã dành lời khen có cánh cho Pogba sau màn trình diễn xuất sắc ở trận chung kết World Cup 2018 với Croatia đêm qua.
Tổng hợp – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X