Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

VIDEO: Ibra đập vỡ cửa kính xe bus của AC Milan

Zalo
Trước thềm trận đấu với Atalanta, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã đập vỡ kính xe bus chở các thành viên của AC Milan trên đường đến sân.

Trên đường tới San Siro chuẩn bị cho trận gặp Atalanta, các cầu thủ AC Milan đã được các khán giả chào đón rất nồng nhiệt. Xúc động trước tình cảm của các CĐV, Zlatan Ibrahimovic cũng không kìm nén được sự phấn khích.

Chân sút người Thụy Điển đập vỡ cửa kính xe bus của AC Milan bằng tay không. Rất may khi hành động của Ibra không khiến anh gặp phải chấn thương và ảnh hưởng tới cuộc đối đầu Atalanta.

AC Milan đã giành chiến thắng quan trọng với tỉ số 2-0 trước Atalanta nhờ các bàn thắng của Rafael Leao và Theo Hernandez. 3 điểm quan trọng này giúp đội bóng áo sọc đỏ đen tiến gần hơn tới chức vô địch Serie A 2021/22. Chỉ cần giành 1 điểm trước Sassuolo ở lượt đấu cuối cùng, AC Milan sẽ chính thức trở thành nhà vô địch.

Thắng Atalanta, AC Milan tiến rất gần đến ScudettoThắng Atalanta, AC Milan tiến rất gần đến Scudetto
Gặp không ít khó khăn nhưng AC Milan vẫn đánh bại Atalanta với 2 bàn thắng của Leao và Hernandez ở hiệp 2. Chiến thắng rất quan trọng này đã đưa thầy trò...

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X