Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibra chơi ngông, thuê nhà 1,2 tỷ VND/tháng

Thứ Năm 25/10/2012 17:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau gần 3 tháng chuyển tới nước Pháp, rốt cuộc chân sút đắt giá Zlatan Ibrahimovic của PSG cũng thuê được một căn hộ ưng ý ở Versailles với giá 40.000 euro/tháng, tương đương với 1,2 tỷ VND/tháng.

Ibrahimovic có thể nhanh chóng thích nghi với hệ thống chiến thuật của PSG, đang là trụ cột không thể thay thế của HLV Carlo Ancelotti nhưng anh chưa tìm được căn nhà theo đúng ý mình. Với mức lương 14 triệu euro/mùa, cựu cầu thủ của Milan thích một biệt thự mà nếu là siêu biệt thự ở Paris hoa lệ thì là tuyệt nhất.

Ibrahimovic chi tiến tấn để thuê biệt thự
Ibrahimovic chi tiến tấn để thuê biệt thự

Sau khi xem xét qua... 80 căn hộ tại khu biệt thự cao cấp Villa Montmorency ở quận 16, Ibra lại chọn thuê nhà lên tới 40.000 euro/tháng (khoảng 1,2 tỷ VND/tháng) theo tư vấn của Tập đoàn bất động sản Coldwell Banker France & Monaco. Căn hộ này nằm ở khu nhà giàu Parc Chauchard được kiến trúc theo kiểu cung điện hoàng gia Versaille, phía Tây Paris.

Chủ tịch tập đoàn Coldwell Banker, Laurent Demeure nhấn mạnh: "Chúng tôi tư vấn cho Ibrahimovic đúng với yêu cầu của anh ấy. Ibrahimovic muốn có một nơi lý tưởng để nghỉ ngơi và thư giãn sau khi chơi bóng. Lúc đầu, anh ấy muốn tìm một cao ốc hiện đại với những dịch vụ tốt nhất, có bãi đậu xe dưới tầng hầm như một khách sạn 5 sao hàng đầu".

Tìm được cho tổ ấm căn nhà hợp ý, Ibrahimovic có thể toàn tâm toàn ý phục vụ cho PSG lâu dài.

LINH CHI - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X