Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibra chính thức thoát cảnh "vô gia cư"

Thứ Bảy 13/10/2012 19:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Kể từ ngày chuyển sang thi đấu cho PSG, Ibrahimovic luôn phải thuê khách sạn 5 sao để ở. Sau nhiều ngày vất vả tìm nhà, cuối cùng chân sút người Thụy Điển cũng mua được ngôi biệt thự ưng ý nằm ở thị trấn Yvelines, cách thủ đô Paris khoảng 20 km.

 

Cách đây không lâu, nhà Ibra cho biết sẽ mua đứt khách sạn 5 sao Le Bristol nếu ông chủ khách sạn này muốn bán. Tuy nhiên, trong khi những người đứng đầu Le Bristol chưa đưa ra ý kiến thì cô vợ Helena Seger của Ibra lại muốn mua một ngôi biệt thự phải có bãi đậu xe rộng rãi, hiện đại dưới tầng hầm và phải có khu sinh thái cũng như có diện tích lên tới hàng ngàn m2.

Trước đây, cựu tiền đạo Milan đã kết một căn biệt thự ở Montmorency, gần sân Công viên các Hoàng tử. Dù rất kết nhưng Ibra tỏ ra khó chịu khi người chủ ngôi biệt thự trên biết khách hàng thuê nhà mình là một tỷ phú. Ngoài những hạch sách, ông chủ ngôi biệt thự còn quyết định nâng mức giá thuê nhà lên 10.000 euro/tháng. Chính điều này khiến cầu thủ đang nhận mức lương 14 triệu euro/năm cảm thấy khó chịu và Ibra đã hủy bỏ dự định trên.

Hôm qua, tờ LaVieImmo.com đưa tin nhà Ibra đã chốt được ngôi nhà ở thị trấn Yvelines, cách thủ đô Paris chừng 20 km. Dù không tiết lộ diện tích cũng như các tiêu chuẩn khác nhưng theo mô tả của cô vợ Helena thì đó là một ngôi biệt thự trong mơ. Cũng theo Helena, cặp đôi này đã đặt cọc và dự kiến dọn về nhà mới vào cuối tháng này.

TÂN MAI - Bongdaplus.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X