Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibra “cắm rễ” cạnh Điện Champs-Elysees

Thứ Bảy 17/11/2012 15:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cuối cùng thì sau quá trình đi xem nhà ở… hơn 80 địa chỉ khác nhau tại Paris, Zlatan Ibrahimovic cũng chọn được nơi an cư.

TÌM ĐƯỢC NHÀ HƠN BẮT ĐƯỢC VÀNG

“Vâng, tôi đã tìm được tư dinh ưng ý tại Paris. Gia đình tôi đang rất phấn khởi”, Ibra hồ hởi chia sẻ trên nhật báo Aftonbladet của Thụy Điển. Có cảm giác ngôi sao sáng giá nhất của PSG vui sướng hơn cả khi được nhận danh hiệu Quả bóng vàng Thụy Điển 2012.

Ibra có thể làm những điều phi thường trên sân cỏ như ghi 4 bàn vào lưới ĐT Anh, có 4 đường chuyền thành bàn trong một trận cầu ở Champions League. Nhưng điều tưởng như bình thường ngoài hậu trường với một ngôi sao lắm tiền nhiều của là săn nhà thì anh lại tắc tịt.

bra và người thương Helena không còn phải vất vả tìm nhà nữa
bra và người thương Helena không còn phải vất vả tìm nhà nữa

Thế nên, chi tiết Ibra săn nhà thành công được chú ý chẳng kém gì việc anh ghi được “bàn thắng thế kỷ” vào lưới Joe Hart mới đây. Theo nguồn tin của tờ L’Equipe, nhà mới của Ibra nằm trên đại lộ Montaigne.

Địa chỉ cụ thể của tư dinh này chưa được tiết lộ. Chỉ biết rằng tổ ấm mới nhà Ibra ở đoạn cạnh đại lộ Champs-Elysees hào nhoáng. Chi tiết Ibra đã mua đứt hay mới chỉ thuê tư dinh này cũng chưa được bật mí.
Ibra chủ định giữ bí mật về nhà mới để tránh bị làm phiền? Hay anh sợ cái dớp “nói trước bước không qua”?

AN CƯ KHÓ HƠN LẠC NGHIỆP

Nhìn lại quá trình Ibra tự nhận là đã đi xem hơn 80 địa chỉ bán, thuê nhà ở Paris thì có lẽ anh giấu kín tư dinh kể trên để xóa dớp không phải chuyện đùa chút nào. Những tháng qua, không ít địa chỉ đã được Ibra chấm. Nhưng sự việc vừa lên mặt báo thì hợp đồng thuê nhà đều đổ bể.

Cuối tháng 9, tưởng như Ibra thành hàng xóm mới của cựu Tổng thống Pháp ông Nicolas Sarkozy khi anh thuê được nhà tại khu biệt thự cao cấp Villa Montmorency (thuộc quận 16, Paris). Ibra đang rục rịch chuyển đồ thì chủ nhà bất ngờ đòi tăng giá thuê (có lẽ do phát hiện chi tiết vị khách VIP thuê nhà được hưởng mức lương sau thuế lên đến 14 triệu euro/năm tại PSG). Tiền thì anh không thiếu, nhưng tức vì bị lật lọng, Ibra đi tìm chỗ khác.

Đến cuối tháng 10, rộ lên tin Ibra sẽ thuê lại một biệt thự trong vùng Versailles với giá 40.000 euro/tháng. Nhưng rồi chẳng hiểu vì lý do gì anh vẫn phải đi săn nhà tiếp. Đã có lúc Ibra cân nhắc lại ý định “mua lại cả khách sạn 5 sao” như lời anh bông đùa hồi mới chuyển từ Milan sang PSG. May mà cuối cùng anh cũng chọn được chỗ “cắm rễ” cạnh Champs-Elysees.

Mọi người quen bảo nhau “Có an cư mới lạc nghiệp”. Ibra chưa an cư mà vẫn lạc nghiệp với cả PSG lẫn ĐT Thụy Điển mới tài!

Hạnh Nguyễn - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X