Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Ibra bừng bừng nổi điên chửi trọng tài và cả nước Pháp

Thứ Hai 16/03/2015 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo người Thụy Điển Ibra của PSG đã không giữ được sự bình tĩnh trong trận đấu tại Ligue 1 vừa qua.

Dù lập cú đúp, song đại thiếu gia thành Paris đã không thể giành chiến thắng khi hành quân tới sân nhà của Bordeaux tại vòng 29 Ligue 1 (thua 2-3). Không bằng lòng với các quyết định của trọng tài biên, tiền đạo người Thụy Điển tỏ ra rất tức giận, đồng thời lên tiếng chỉ trích trên đường đi về phong thay đồ.

Ibra bung bung noi dien chui trong tai va ca nuoc Phap hinh anh
Ibra cáo buộc trọng tài thông qua Instagram

“Tôi đã chơi bóng 15 năm nay và chưa từng chứng kiến điều tồi tệ như vậy xảy ra”, kênh truyền hình infosport + quay lại được cảnh giận dữ của Ibra. Theo lý giải do Ibra của PSG đưa ra, trọng tài biên đã bỏ qua tình huống ghi bàn việt vị của Khazri (nâng tỷ số lên 2-1) và pha phạm lỗi đáng nhẽ phải nhận thẻ đỏ của trung vệ Mariano (thẻ vàng) phút 84.

“Chúng tôi đánh rơi 3 điểm và hoàn toàn chấp nhận điều này. Tuy nhiên, tôi không đồng ý về hành động thiếu quy tắc của trọng tài. Tôi tin đây không phải lần đầu trọng tài ở đây khiến cầu thủ khó chịu đến vậy”.

Pha lập công ở những phút chót đã chấm dứt hy vọng bắt kịp đội đầu bảng Lyon của PSG (kém 2 điểm). Sảy chân tại Jacques Chaban Delmas, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đồng thời kết thúc chuỗi 15 trận bất bại trên mọi đấu trường.

“Đây là nước Pháp ư? Họ không xứng đáng với PSG”, Ibra ám chỉ các cổ động viên có mặt trên khán đài theo dõi thày trò Blanc thi đấu. “Tôi xin lỗi nếu ai đó cảm thấy bị xúc phạm. Song, vấn đề trọng tài ngày hôm nay thực sự khiến tôi cảm thấy bực mình”.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X