Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ian Wright: Thiếu ga-lăng

Thứ Sáu 12/03/2010 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

“Quá quắt”, “ích kỷ”, “nhỏ nhen” là những ấn tượng về Ian Wright vừa được chính cộng sự Melinda Messenger của anh đúc kết.

Huyền thoại của Arsenal đã xuyên thủng bao hàng phòng ngự thời còn tung hoành ngang dọc trên khắp các sân cỏ nước Anh và châu Âu. Nhưng Ian Wright không thể ngờ mình lại phải nhận “bàn phản lưới” từ người đồng đội xinh đẹp trên sân chơi truyền hình. Cựu tiền đạo 46 tuổi này đang bị ngôi sao truyền hình Melinda Messenger “ghét như đào đất đổ đi”. Bóng hồng bốc lửa này cáo buộc chính Wright đã khiến cô phải chấm dứt công việc yêu thích ở kênh Sky News.

“Thật kinh khủng! Ian ngày càng quá quắt. Anh ấy dần đẩy công việc của tôi xuống địa ngục”, Melinda lên tiếng đầy bức xúc. Mỹ nhân 39 tuổi này nhận lời hợp tác với cựu tuyển thủ Anh hồi tháng 9 năm ngoái, để cùng dẫn bản tin “Live from Studio Five”. Sự kết hợp tưởng như đầy hứa hẹn lại nhanh chóng chết yểu. Người đại diện của Melinda phân bua thêm: “Thân chủ của tôi không gia hạn hợp đồng với kênh Sky News vì không thể tiếp tục chịu đựng được cách hành xử quá đáng của Ian Wright.

Wright và Melinda (giữa) giờ chẳng nhìn mặt nhau

Ỷ thế mình là người sáng lập ra bản tin “Live from Studio Five”, anh ta liên tục chèn ép Melinda cũng như cộng sự Kate Walsh. “Vừa ăn cắp vừa la làng”, đã thế Ian còn mồm năm miệng mười đặt điều cho Melinda trước báo giới. Đến giờ cô ấy vẫn chưa hết tổn thương vì những bình luận quá quắt của anh ta”.

Những lời đầy phẫn nộ trên là đòn đáp trả thái độ khiêu chiến của Ian Wright. Anh chủ động kể tội Melinda trước: “Melinda thường xuyên phá hỏng mạch dẫn của chúng tôi. Thật khó chịu khi cứ phải chịu đựng điều này”. Sau ngày treo giày, cựu chân sút từng ghi 185 bàn cho Arsenal đã kinh qua rất nhiều chương trình truyền hình khác nhau. Melinda Messenger cũng chẳng phải dạng “tay mơ” trong lĩnh vực này. Vậy mà rút cuộc cả hai vẫn không tài nào tìm được tiếng nói chung khi tham gia “Live from Studio Five”.

Nhưng lạ ở chỗ, bất chấp thực tế hai ngôi sao kể trên phối hợp không ăn ý, bản tin mới ra đời được nửa năm của Sky News vẫn thu hút mỗi ngày có tới nửa triệu người Anh. Trong bối cảnh ấy, rạn nứt không thể hàn gắn giữa Ian Wright và Melinda Messenger quả là điều đáng tiếc. Chưa thấy ai khen anh kỹ tính trong công việc, chỉ thấy những tiếng xì xào Wright thiếu ga-lăng với phái đẹp mà thôi.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X