Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hy hữu: Trọng tài bị cầu thủ đánh chết vì dám rút thẻ đỏ

Thứ Ba 02/01/2018 07:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trải qua 1 tuần hôn mê bất tỉnh do chấn thương sọ não, trọng tài xấu số người Mexico, Jose Valdemar Hernandez Capetillo, đã qua đời. Nguyên nhân là do bị cầu thủ mà ông rút thẻ đỏ đuổi ra khỏi sân đánh trọng thương.

Hy huu Trong tai bi cau thu danh chet vi dam rut the do hinh anh
Trọng tài Jose Valdemar Hernandez Capetillo (trái) chụp ảnh cùng các đồng nghiệp trước khi điều khiển trận đấu định mệnh

Theo thông tin chính thức từ Chủ tịch Hiệp hội trọng tài Mexico, ông Valentin Ramirez, trọng tài Jose Valdemar Hernandez Capetillo đã qua đời tại bệnh viện Mexico sau 1 tuần hôn mê bất tỉnh.

“Jose Valdemar Hernandez Capetillo, một trọng tài bán chuyên đã qua đời vào đầu giờ sáng hôm thứ Bảy vừa qua do chấn thương sọ não cấp tính. Chấn thương này do một cầu thủ trong sân vận động Pemex ở Xalapa, Veracruz, gây ra”, ông Valentin thông báo.

Đồng thời, ông này cũng lên án hành động bạo lực của cầu thủ đã gây ra cái chết thương tâm cho trọng tài Jose.

“Chúng tôi thẳng thắn lên án kẻ đã gây ra cái chết cho trọng tài Capetillo. Việc bắt giữ cầu thủ này đang được tiến hành và công lý được thực thi. Cần phải nhổ tận gốc những kẻ gieo rắc bạo lực trong bóng đá. Hãy yên nghỉ Capetillo”.

Milton chính là cầu thủ đã gây ra cái chết của vị trọng tài xấu số. Theo lời kể của nhân chứng, Milton đã bị vị vua áo đen Capetillo rút thẻ đỏ đuổi ra khỏi sân vì hành vi thô bạo với cầu thủ đối phương. Nhưng có vẻ không phục trước quyết định của trọng tài, Milton đã phản ứng thái quá, chạy đuổi đánh trọng tài đến chấn thương sọ não.

Hiện Milton đã bị bắt giữ và đang trong quá trình lấy lời khai, phục vụ điều tra.

Ngoài vụ việc trọng tài bị cầu thủ đánh chết, bóng đá Mexico còn xảy ra nhiều sự viện mang tính bạo động khác. Hồi tháng trước, cũng ở trận đấu bóng đá nghiệp dư ở Fresnillo, thành phố lớn thứ hai ở phía Bắc tiểu bang Zacatecas (Mexico) cũng đã xảy ra bạo lực kinh hoàng giữa cổ động viên của 2 đội.

Hậu quả của màn ẩu đả bạo loạn này là 1 người bị bắn chết bằng súng ở cự ly rất gần. Sự việc này còn diễn ra ngay trước mắt của nhiều fan nhỏ tuổi, rất đáng lo ngại.

Hoàng Nam (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X