Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chuyện điên rồ ở Trung Quốc: Trận đấu có... 103 bàn thắng!

Thứ Ba 12/05/2020 11:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một trận đấu nghiệp dư ở Trung Quốc đã kết thúc một cách bất thường với tỉ số 3-100. Các cơ quan chức năng đã lập tức vào cuộc.

Đây là kịch bản không tưởng xảy ra ở trận tranh hạng 3 của giải bóng đá nghiệp dư tại Wuchuan (Guangdong - Trung Quốc) giữa 2 đội bóng có tên là Caiwu và Milang. Trận đấu này đã thu hút hơn 14 nghìn lượt xem trực tuyến. Tất cả đều ngỡ ngàng bởi tỉ số chẳng khác môn bóng rổ.

Ngay trong 45 phút thi đấu đầu tiên, Milang đã dẫn trước đối thủ với tỉ số 32-1. Tính ra, cứ 3 phút, Milang lại 2 lần chọc thủng lưới Caiwu. Đây là điều dễ hiểu bởi các cầu thủ Caiwu hầu như không di chuyển, để đối phương thoải mái ghi bàn.

Kịch bản không tưởng này tiếp tục xảy ra trong hiệp 2. Khi trận đấu vẫn còn 20 phút, Milang đã cán mốc 100 bàn thắng và dẫn trước Caiwu với tỉ số 100-3.

Theo Sina, sở dĩ Caiwu quyết định không thi đấu vì họ bất bình với kết quả của trận bán kết trước đó. Cụ thể, ở trận bán kết, Caiwu hòa Potang 1-1 trong thời gian chính thức và phải phân định thắng thua trên loạt đấu súng cân não. Trên chấm 11m, thủ thành của Caiwu cản phá thành công cú sút của đối thủ nhưng trọng tài lại bắt lỗi di chuyển trước nên Potang giành chiến thắng chung cuộc.

Caiwu đã khiếu nại, yêu cầu đá lại trận bán kết nhưng bị BTC từ chối. Vì vậy, ở trận tranh hạng 3, họ đã để mặc Milang ghi bàn. Thậm chí, các cầu thủ Caiwu còn nhanh chóng đặt bóng vào vạch giao bóng để trận đấu tiếp diễn nhanh nhất có thể.

Theo Sina, Hiệp hội bóng đá thành phố Wuchuan cho biết sẽ mở cuộc điều tra trận đấu này vì kết quả không tưởng. Họ cũng cho biết nếu phát hiện ra bất kỳ hành vi sai trái nào, như bán độ, sẽ báo cáo vụ việc với cảnh sát.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X