Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Hy hữu cầu thủ bị treo giò 5 trận vì tiểu vào cổ động viên

Thứ Sáu 20/10/2017 08:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một cầu thủ đang chơi ở giải hạng tư của Italia đã phải nhận án phạt nặng, cấm thi đấu 5 trận liên tiếp vì đã có hành vi khiếm nhã trước mặt các cổ động viên.

 

Cau thu bi treo gio vi tieu vao co dong vien hinh anh 2
 

Mới đây, Giovanni Liberti, cầu thủ thuộc biên chế của Turris Calcio, đã gặp rắc rối lớn trong trận gặp CLB Sarnese trong khuôn khổ giải hạng tư Italia vì hành vi khiếm nhã của mình.

Theo báo cáo ghi nhận từ phía tổ trọng tài, hậu vệ Giovanni Liberti đã tiểu tiện ngay trên sân, thậm chí còn hướng về phía khán đài sân khách và có cả hành vi “khoe của” thô tục.

Phản ứng trước hành động của cầu thủ đội mình, Chủ tịch CLB Giovanni Liberti là ông Antonio Colantonio đã tỏ thái độ giận dữ và muốn gửi đơn kháng án vì cho rằng tổ trọng tài đã thổi phồng sự thật.

Cau thu bi treo gio vi tieu vao co dong vien hinh anh 2
Hậu vệ Giovanni Liberti, cầu thủ bị treo giò vì hành vi đi tiểu vào cổ động viên

Theo ông Antonio Colantonio: “Cầu thủ của chúng tôi không hề có hành vi khiếm nhã hay sai trái gì hết. Tôi phản đối cáo buộc mang tính bất công như thế”. 

Ông này giải thích thêm: “Khi chuẩn bị vào sân, Liberti khởi động ở phía khán đài sân khách và chỗ đó có một cái vòn phun nước. Cậu ấy cũng đã uống nước và bỏ áo vào trong quần tại đó. Rất có thể mọi người đã nhìn nhầm”.

“Án phạt này còn nhiều điểm chưa hợp lý. Nó được đưa ra khi chỉ có một mình trợ lý trọng tài chứng kiến sự việc từ phía rất xa. Đội khách cũng xác nhận rằng cầu thủ của chúng tôi không có hành động khiếm nhã gì trong quần cậu ấy hết. Trước quyết định phiến diện ấy, chúng tôi sẽ kháng cáo, chắc chắn như vậy”, Chủ tịch Colantonio nói.

Hiện sự việc này vẫn đang được các nhà chức trách tiến hành xác minh làm rõ. Nhưng trước mắt hậu vệ Giovanni Liberti vẫn phải thi hành án treo giò 5 trận. Đơn kháng cáo của CLB Turris Calcio đã được gửi đi. Khi sự thật được phơi bày, chắc chắn những người liên quan sẽ phải nhận hình phạt đích đáng, dù là ai đi chăng nữa.

Hải Khánh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X