Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Can tội ... xì hơi khi thi đấu, một cầu thủ bị đuổi khỏi sân

Thứ Sáu 24/06/2016 06:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sự việc dở khóc dở cười này đã xảy đến với chàng hậu vệ Adam Lindin Ljungkvist đang chơi cho đội Pershagen SK ở giải đấu cấp thấp tại Thụy Điển.

Theo tờ Aftonbladet (Đức), sự việc hy hữu đã xảy đến với hậu vệ cánh trái của đội Pershagen SK, Adam Lindin Ljungkvist. Chỉ vì xì hơi quá lớn, khiến trọng tài nghe tiếng mà chân sút 25 tuổi này đã lĩnh thêm thẻ vàng thứ hai và bị truất quyền thi đấu.
Cau thu roi san vi xi hoi truoc mat trong tai hinh anh
Quá bối rối và cảm thấy sốc khi vấn đề cá nhân nhỏ như con kiến lại bị trọng tài công khai trước bàn dân thiên hạ, khổ chủ Adam lên tiếng trần tình: “Xì hơi là phản ứng tự nhiên của cơ thể, con người hay động vật đều như thế. Bụng dạ tôi hơi yếu, nó khó chịu trong suốt trận đấu, khiến tôi không thể kiểm soát được, cuối cùng cũng lỡ xì hơi rồi. Ngay lập tức tôi nhận thêm thẻ vàng thứ hai, rồi thẻ đỏ và phải rời sân”.
“Thực sự tôi bị sốc nặng. Thẻ đỏ này thật sự kỳ quặc. Tôi chưa từng trải qua tình huống này bao giờ. Tôi hỏi các trọng tài, cái gì cơ, tôi không thể giải tỏa áp lực trong người sao. Ông trọng tài đã trả lời dứt khoát là không”, Adam tiếp tục phân bua.
Theo lời kể của Kristoffer Linde, tiền đạo đối phương thì Adam thực sự đã phạm một sai lầm lớn: “Tôi đứng ở khoảng cách khá xa, nhưng vẫn nghe thấy rõ ràng tiếng xì hơi. Đây chính là điều lạ lùng nhất mà tôi thấy trên sân bóng kể từ khi tôi lên 8 tuổi”.
Còn đối với cá nhân trọng tài Dany Kako, người đã rút thẻ đỏ Adam lại cho rằng: “Tôi coi đó là hành động mang tính khiêu khích. Việc xì hơi quá to trên sân đấu là không phù hợp. Vì thế, tôi phạt cậu ta thẻ vàng thứ hai”.
Phản pháo lại những lời chỉ trích của trọng tài, Ljungkvist nói: “Khiêu khích bằng việc xì hơi ư, quá nhảm nhí và chẳng khôn ngoan chút nào. Việc đã rồi, tôi xì hơi và lĩnh thẻ đỏ rời sân. Dù rất bực mình, nhưng tôi chẳng nói ra những lời thô lỗ nào hết. Tôi chỉ bảo ông ta là một gã hề đã có hành vi phi thể thao”.

Hải Khánh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X