Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

BLV bóng đá bị sa thải vì... ngủ gật và ngáy to khi làm việc

Thứ Ba 10/11/2015 14:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong trận đấu tại vòng bảng Champions League giữa Real Madrid và PSG vừa qua, một BLV của kênh LeTV (Trung Quốc) đã ngủ gật đồng thời phát ra tiếng ngáy rất lớn giữa những phút cuối hiệp hai. Theo đó, BLV này đã bị “nhận thẻ đỏ” từ phía nhà đài.

Hy huu BLV bi sa thai vi ngu gat va ngay to khi lam viec hinh anh
BLV người Trung Quốc bị sa thải vì ngủ ngáy rất to trong trận Real vs PSG
BLV đen đủi này có tên Dong Lu, 46 tuổi người Trung Quốc đã bị ban quản lí của kênh LeTV sa thải ngay sau khi phạm phải sai lầm có một không hai trong nghề bình luận. Bản thân Dong Lu vốn dĩ là một BLV bóng đá kì cựu của kênh truyền hình này nên mới được giao trọng trách bình luận trực tiếp trận đấu giữa Real Madrid vs PSG tại Bernabeu trong loạt trận thứ 4 vòng bảng Champions League diễn ra vào giữa tuần qua.
Trận đấu này diễn ra vào lúc 3h45 phút sáng giờ Bắc Kinh. Tuy nhiên việc phải bình luận vào ban đêm không phải là nguyên nhân chính cho sự cố của Dong Lu. Bởi đơn giản điều đó đã quá quen với những BLV bóng đá. Lý do có lẽ xuất phát từ chuyện diễn biến quá tẻ nhạt, nhàm chán, khiến Dong Lu cũng bị "ru ngủ" như rất nhiều CĐV theo dõi trận đấu.

Cụ thể, vào khoảng phút thứ 79 của trận đấu, mọi người có thể nghe thấy rõ tiếng ngáy của Lu dù người cộng sự đã cố gắng nói thật to nhưng vẫn không át được tiếng ngáy. Ngay sau khi sự việc xảy ra, LeTV đã lập tức sa thải Dong Lu để làm gương cho những người khác, tránh phạm phải sai lầm hi hữu này.

Clip về sự cố của Dong Lu


H.N

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X