Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Huỳnh Như tiết lộ về tương lai sau khi trở về từ World Cup nữ 2023

Thứ Năm 03/08/2023 13:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Huỳnh Như đã có những chia sẻ đáng chú ý về tương lai sau khi kết thúc hành trình tại World Cup nữ 2023 cùng ĐT nữ Việt Nam.

“Hợp đồng hiện tại giữa tôi và Lank FC chưa ký”, Huỳnh Như tiết lộ trước truyền thông trong ngày trở về nước cùng ĐT nữ Việt Nam.

“Tôi sẽ cùng người đại diện tiếp tục thương thảo hợp đồng mới. Tôi sẽ cố gắng nỗ lực, hướng tới mục tiêu tiếp theo. Trước mắt là trở lại Bồ Đào Nha tập luyện và xa hơn là cùng ĐT nữ Việt Nam thi đấu những giải lớn sắp tới”.

“Trước mắt tôi sẽ trở về Trà Vinh để thăm gia đình. Tôi đã nhắn mẹ chế biến cho mình những món ăn yêu thích như cá rô, thịt chuột. Sau đó, tôi mới trở lại Bồ Đào Nha”,

nữ tiền đạo sinh năm 1991 cho biết thêm.

Huynh Nhu dT nu Viet Nam ve nuoc 3/8
Huỳnh Như rạng ngờ khi nhận được sự chào đón nồng nhiệt của NHM. Ảnh: TH

Tuy không giành được điểm nào sau 3 trận trước ĐT nữ Mỹ, Bồ Đào Nha và Hà Lan nhưng đây là trải nghiệm quý giá đối với Huỳnh Như và đồng đội. Chia sẻ về hành trình tại VCK World Cup nữ 2023, thủ quân của ĐT nữ Việt Nam thổ lộ:

“Tôi khá tiếc nuối vì mục tiêu của đội là cố gắng ghi được 1 bàn thắng. Nhưng tôi cũng tự hào trước tinh thần, nỗ lực của toàn đội tại giải đấu lần này.

Mặc dù ĐT nữ Việt Nam chưa có được bàn thắng, nhưng đây cũng là bước đệm để sau này những cầu thủ trẻ có thêm động lực. ĐT nữ Việt Nam sẽ nỗ lực để góp mặt ở World Cup nữ kỳ tới. Hy vọng nếu tham dự giải đấu kế tiếp, ĐT nữ Việt Nam sẽ chơi tốt dần lên”.

Huỳnh Như cũng tiết lộ cuộc đối đầu trước Hà Lan là trận đấu khó nhằn nhất đối với ĐT nữ Việt Nam. Nữ tiền đạo gốc Trà Vinh cũng không giấu được sự tiếc nuối khi không ghi được bàn thắng trong trận đấu với ĐT nữ Bồ Đào Nha. 

"Khi bước ra sân đấu lớn như World Cup, chúng ta mới biết mình đang ở đâu và cần phải cải thiện điều gì. Tôi hy vọng trong năm nay hoặc năm tới, các cầu thủ nữ Việt Nam sẽ có cơ hội xuất ngoại để được thi đấu ở những giải tiên tiến trên thế giới. Đó cũng là cách để chúng ta tiếp cận nhanh với bóng đá nữ thế giới”, thủ quân của ĐT nữ Việt Nam khẳng định.

Sau khi trở về nước, Huỳnh Như và đồng đội sẽ có 1 tuần để nghỉ ngơi. Đến ngày 10/8, ĐT nữ Việt Nam sẽ hội quân trở lại để chuẩn bị cho ASIAD 19 diễn ra ở Hàng Châu (Trung Quốc).

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X