Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Huỳnh Như thể hiện tài lẻ vừa đàn vừa hát

Thứ Hai 29/01/2024 07:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Huỳnh Như gửi gắm thông điệp đặc biệt khi vừa đánh đàn vừa ngân nga bài hát “Lá cờ”.
video

Huỳnh Như thể hiện tài lẻ vừa đánh đàn vừa hát

Trên trang cá nhân của mình, nữ tiền đạo Huỳnh Như đã đăng tải đoạn clip cô đánh đàn và thể hiện ca khúc “Lá cờ” của Tạ Đình Thắng.

"Xin cảm ơn vì cho Như được sống trong hoà bình, được đá bóng, được yêu thương. Mong rằng sự xinh đẹp này sẽ khoả lấp được sự lệch lạc tứ phương”, nữ tiền đạo gốc Trà Vinh gửi gắm thông điệp.

Đáng chú ý, trong đoạn clip đăng tải, Huỳnh Như còn lồng ghép nhiều hình ảnh cô thi đấu trong màu áo ĐTQG Việt Nam. Cùng với đó còn là sự đồng hành của cha mẹ cô trong suốt sự nghiệp thi đấu.

Đây không phải lần đầu Huỳnh Như khoe tài lẻ ca hát của mình. Trong những dịp đặc biệt như sinh nhật cha mẹ, cô nàng cũng có những bài hát dành tặng đến bậc sinh thành.

Huỳnh Như đã có cho mình sự nghiệp thi đấu viên mãn. Cô chinh phục 5 danh hiệu Quả bóng vàng nữ Việt Nam, cùng đội tuyển nữ Việt Nam thống trị SEA Games với 4 HCV liên tục, góp mặt tại World Cup 2023 trong vai trò thủ quân, cùng CLB nữ TP.HCM 1 nhiều lần vô địch quốc nội.

Huỳnh Như đã sưu tập đầy đủ danh hiệu từ CLB, đội tuyển lẫn cá nhân. Chân sút sinh năm 1991 đang tận hưởng giai đoạn tiếp theo trong sự nghiệp tại Lank FC (Bồ Đào Nha).

Ở mùa giải năm nay, Huỳnh Như gặp nhiều khó khăn hơn khi dính chấn thương, cùng với đó là việc tiềm lực của đội bóng chủ quản hạn chế, cô nàng vẫn rất quyết tâm tập luyện, thi đấu, nỗ lực thể hiện tên tuổi ở trời Âu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X