Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Huỳnh Như, Thanh Nhã dành tặng HLV Mai Đức Chung món quà đặc biệt

Thứ Bảy 04/11/2023 16:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Huỳnh Như cùng các tuyển thủ nữ Việt Nam đã cùng nhau thực hiện một món quà đặc biệt gửi đến HLV Mai Đức Chung.
video

Theo đó, Huỳnh Như và các đồng đội đã khẳng định sẽ dành tặng 1 món quà “trọn đời” gửi đến HLV Mai Đức Chung. Trên trang cá nhân của mình, thủ quân của ĐT Việt Nam đăng tải đoạn clip gửi đến nhà cầm quân họ Mai với lời khẳng định: “Nhất ngôn ký xuất, tứ mã nan truy”.

Với Huỳnh Như là dừa các loại, cô nàng còn khéo léo quảng cáo đặc sản Trà Vinh trong một bài vè. Trong khi đó, Thanh Nhã là dưa chuột trong mùa, bởi “dưa chuột trái mùa thì nhà con không có thì con sẽ đi mua”, nữ tiền vệ dí dỏm cho hay.

Trước đó, Huỳnh Như cũng đã có những bày tỏ về HLV Mai Đức Chung: "Tôi chúc HLV Mai Đức Chung thật nhiều sức khỏe và hạnh phúc cùng gia đình. Bác Chung mãi mãi ở trong tim những người gắn bó với bóng đá nữ Việt Nam".

Trong ngày chia tay, HLV Mai Đức Chung cũng được ĐT nữ Việt Nam dành tặng cho vị HLV này món quà mang nhiều ý nghĩa tinh thần. Khi đó, Huỳnh Như và đồng đội đã tặng ông chiếc áo đấu của đội trưởng Huỳnh Như với đầy đủ chữ ký của các thành viên trong đội.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X