Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Huỳnh Như mời Ronaldo dự khán trận đấu của Lank FC

Thứ Ba 21/03/2023 14:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong dịp tiền đạo Ronaldo hồi hương, hội quân cùng ĐTQG Bồ Đào Nha, Huỳnh Như đã mời gọi siêu sao 38 tuổi đến dự khán Lank FC.

Huỳnh Như mời Ronaldo dự khán trận đấu của Lank FC

Theo đó, tiền đạo Huỳnh Như đã bình luận dưới bài đăng của siêu sao người Bồ Đào Nha với nội dung: “về nước dự khán trận đấu của Lank nè anh 7”. Ngay lập tức, động thái của thủ quân tuyển nữ Việt Nam đã nhận được sự chú ý của người hâm mộ nước nhà.

Chắc hẳn mong ước được ngôi sao hàng đầu thế giới dự khán trận đấu là rất khó song không có gì là không thể. Nhất là khi Huỳnh Như đang thi đấu tại giải nữ VĐQG Bồ Đào Nha – quê hương của CR7.

Huỳnh Như mời Ronaldo dự khán trận đấu của Lank FC 1
Huỳnh Như ngỏ lời mời Ronaldo đến xem mình và đồng đội thi đấu
Huỳnh Như mời Ronaldo dự khán trận đấu của Lank FC 2
 Ronaldo hiện đang hội quân cùng ĐTQG Bồ Đào Nha

Hiện Ronaldo đã trở lại hội quân cùng ĐTQG để chuẩn bị cho trận đấu sắp tới tại vòng loại EURO 2024.

Dù vướng vào nhiều lùm xùm trong kỳ World Cup 2022 nhưng ngôi sao 38 tuổi này vẫn là cái tên hàng đầu trong danh sách triệu tập của tân HLV Roberto Martinez.

"Ronaldo rất tận tâm với đội tuyển. Cậu ấy mang lại kinh nghiệm và là nhân tố quan trọng trong đội. Tôi không nhìn vào tuổi tác hay các khía cạnh khác. Tôi nghĩ Ronaldo có thể giúp đội tuyển bằng cách truyền kinh nghiệm cho đồng đội. Đây là bước rất quan trọng, chúng tôi muốn tạo nên tập thể cạnh tranh, chiến thắng", Martinez nói ngày 17/3 tại buổi họp báo công bố danh sách 26 cầu thủ.

Trước mắt, ĐT Bồ Đào Nha chỉ phải gặp 2 đối thủ bị đánh giá thấp hơn là ĐT Liechtenstein và ĐT Luxembourg.

Trong khi đó, Huỳnh Như cùng đồng đội tại Lank FC sẽ có chuyến làm khách trên sân của Famalicao tại vòng 17 Campeonato Nacional.

Hiện đội bóng của Huỳnh Như đang đứng thứ 6 với 23 điểm.  Trong khi đó, Famalicao đứng ngay trên với 28 điểm.

Ở vòng đấu trước, Lank đã tìm lại niềm vui chiến thắng khi đánh bại Ouriense với tỷ số 2-0. Trước đó, họ đã thua 2 trận liên tiếp trước Benfica và Braga.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X