Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Huỳnh Như đọc vè chúc Tết Giáp Thìn 2024

Chủ Nhật 11/02/2024 07:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thêm một Tết xa nhà, tiền đạo Huỳnh Như gây chú ý khi đọc vè chúc Tết Giáp Thìn 2024.
video

Huỳnh Như đón Tết xa nhà

Tiền đạo Huỳnh Như có thêm một năm đón giao thừa xa nhà khi đang ở Bồ Đào Nha. Không những vậy, nữ cầu thủ này còn phải ra sân thi đấu ngay mùng 1 Tết Giáp Thìn (theo giờ Hà Nội) cùng CLB nữ Lank Vilaverdense.

Và để đón chào năm mới mà vẫn giữ không khí đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 trong đêm giao thừa, Huỳnh Như đã chuẩn bị một mâm ngũ quả.

Cô nàng sinh năm 1991 trước trận đấu với CLB Torreense (tối 10/2) còn thể hiện tài lẻ của mình khi hát vè chúc Tết 2024. Đặc biệt, màn thể hiện của Huỳnh Như còn có sự xuất hiện trang trọng của lá cờ Tổ quốc Việt Nam.

"Chúc mừng năm mới. Việt Nam thân yêu! Cảm ơn các bạn rất nhiều, tôi luôn luôn cảm thấy ấm áp", Huỳnh Như gửi lời chúc đầu năm đến người hâm mộ.

"Nghe vẻ nghe ve nghe vè chúc tết. Năm Thìn xin chúc, mọi người ấm no, sức khỏe dồi dào. Chúc cho thể thao nước nhà đạt nhiều thắng lợi, chúc cho bóng đá Việt Nam đạt nhiều bước tiến mới…",

Huỳnh Như đọc bài vè, trong lúc các đồng đội vỗ tay đứng phía sau.

Cuối bài vè nữ cầu thủ cùng các đồng đội cùng hô vang "Chúc mừng năm mới". Đoạn clip chúc tết của Huỳnh Như nhanh chóng nhận được nhiều lời khen ngợi và chúc mừng năm mới từ người hâm mộ.

Đây đã là Tết thứ ba Huỳnh Như đón tết xa nhà. Dù vậy, nữ cầu thủ này luôn tổ chức các hoạt động vui vẻ để đón Tết theo cách đặc biệt. Điều này phần nào giúp Huỳnh Như vơi đi nỗi nhớ nhà.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X