Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Huỳnh Anh lên tiếng chia sẻ về áp lực khi yêu Quang Hải

Thứ Tư 10/06/2020 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau một thời gian dài không lên tiếng khi nhận hàng loạt lời bình luận ác ý từ antifan, Huỳnh Anh - bạn gái Quang Hải viết ra tâm sự giữa đêm.

Huỳnh Anh: "Chưa từng làm gì sai hay có lỗi với ai cả"


Chuyện tình yêu của Quang Hải - Huỳnh Anh có lẽ vẫn là đề tài thu hút đông đảo sự chú ý của người hâm mộ gần đây.

Mặc dù hiện tại Quang Hải đã công khai chính thức hẹn hò với bạn gái Huỳnh Anh và chuyện tình với Nhật Lê cũng đã đi vào dĩ vãng nhưng có vẻ việc tận hưởng cuộc sống tình yêu màu hồng cũng chẳng dễ dàng cho cặp đôi trẻ, khi còn rất nhiều những fan hâm mộ quá khích yêu mến cặp đôi Lu (Nhật Lê) - Hải trước đây có những động thái tấn công trang cá nhân của Huỳnh Anh.

Sau một thời gian dài im lặng và không hề lên tiếng, rạng sáng nay lần đầu tiên Huỳnh Anh chia sẻ cảm xúc và thẳng thắn đáp trả anti-fan về áp lực khi yêu Quang Hải.

Đó cũng là hình ảnh được chia sẻ trên story trang cá nhân của cô, nội dung bình luận bày tỏ thái độ khó chịu khi liên tục bị mang ra so sánh với "chị Lu".

Huỳnh Anh lên tiếng chia sẻ về áp lực khi yêu Quang Hải hình ảnh 1

Huỳnh Anh lần đầu lên tiếng chia sẻ về áp lực khi yêu Quang Hải


Nội dung của comment của một fan như sau: "Bạn ơi không ai hùa theo cả, chỉ thấy mệt mỏi thay Huỳnh Anh sao suốt ngày cứ thanh minh về mình, chị ấy phải biết quen người nổi tiếng thì phải chịu đựng những lời nói khó nghe, mà tối ngày cứ đăng bài ẩn ý, mà công nhận chị Huỳnh Anh rảnh rỗi quá hay sao mà ai nói gì khó nghe một chút là chặn người ta như thế bảo sao ai mến cho đường, chị Lu quen lâu với anh Hải cũng từng bị nhiều người soi mói mà chưa một lần lên tiếng, còn Huỳnh Anh cư xử như thế này mà mệt..."


Chính dưới comment này bạn gái Quang Hải đã đáp trả 'căng đét" như sau: "Suốt ngày mọi người vào bình luận nhắc đến người yêu cũ của người yêu em. Bình luận những ảnh cũ, em không khó chịu à? Ai có thể trả lời hộ Huỳnh Anh là bạn sẽ không cảm thấy tổn thương khi mọi người cứ bình luận nhắc tên và gửi hình ảnh của người cũ không?

Vậy nếu giờ có người vào bảo người yêu cũ của bạn trai em hợp với bạn í hơn em, xinh hơn em. Chị nghĩ em không giữ bình tĩnh được đâu. Không ai muốn bị đem ra so sánh cả. Ai cũng muốn được yêu thương. Là con gái với nhau, nên thông cảm cho nhau chứ đừng chì chiết nhau như vậy. Chị im lặng không có nghĩa là chị xứng đáng bị vậy. Nhất là khi chị chưa từng làm gì sai hay có lỗi với ai cả".


Chắc chắn sau một khoảng thời gian liên tục bị dồn nén cảm xúc và giữ thái độ im lặng trước công kích của cư dân mạng, bạn gái Quang Hải đã mạnh mẽ bày tỏ hết suy nghĩ của mình trong một lần này bởi cô khẳng định rằng chưa từng làm lỗi với bất kỳ ai.

Huỳnh Anh lên tiếng chia sẻ về áp lực khi yêu Quang Hải hình ảnh gốc 2
Huỳnh Anh chỉ muốn quan tâm dành thời gian để quan tâm những người yêu thương cô và bạn trai.

Sau tất cả, Huỳnh Anh chia sẻ rằng hiện cô chỉ muốn dành thời gian quan tâm những người thật sự quan tâm đến mình.

Trong bài đăng mới nhất của mình, nàng WAGs cũng chia sẻ rằng: "Cuộc đời này quá ngắn để bạn cứ mãi gặm nhấm nỗi buồn, thất vọng và cả những nỗi đau, nhất là khi nó xuất phát từ những điều không xứng đáng."

Huỳnh Anh lên tiếng chia sẻ về áp lực khi yêu Quang Hải hình ảnh gốc 3
Huỳnh Anh cũng chỉ là một cô gái trẻ muốn tận hưởng trọn vẹn cuộc sống mà thôi

Có lẽ những người hâm mộ nên cho cặp đôi trẻ mới của làng bóng Việt nhiều thời gian và cuộc sống riêng tư hơn.
Chiêm ngưỡng vẻ đẹp thần tiên tỷ tỷ của bóng hồng lấn át bạn gái Quang Hải tại Hàng Đẫy
Đã có nhiều bóng hồng xuất hiện trong cuộc đọ sức giữa Hà Nội vs HAGL ở vòng 3 V.League 2020 tối 6/6.
Quang Hải dẫn đầu cuộc bình chọn của AFC với tỷ lệ khó tin
Tiền vệ Quang Hải đã nhận được một sự bình chọn vô cùng đông đảo của người hâm mộ Việt Nam ở cuộc đua giành danh hiệu Pha sút phạt đẹp nhất của AFC.
Quang Hải được nhắc nhở không để chuyện tình cảm ảnh hưởng tới sự nghiệp
Trước việc những thông tin liên quan tới Quang Hải và bạn gái liên tiếp xuất hiện trên mạng, chuyên gia bóng đá Nguyễn Thành Vinh đã có những lời nhắc nhở dành...

Kim Chi

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X