Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Huỳnh Anh hủy trạng thái "hẹn hò" sau khi Quang Hải bị lộ chuyện riêng tư

Thứ Ba 23/06/2020 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bạn gái hiện tại của "Quả bóng vàng Việt Nam 2018" Nguyễn Quang Hải, Huỳnh Anh đã hủy bỏ trạng thái hẹn hò trên trang cá nhân sau khi tiền vệ của CLB Hà Nội bị hacker công khai tung lên những tin nhắn riêng tư rất nhạy cảm.
Được biết trong khoảng thời gian từ 7h-7h35 sáng ngày hôm nay 23/6, tài khoản Facebook chính thức của Quang Hải bị hacker chiếm đoạt. Nguy hiểm hơn, nhiều đoạn tin nhắn trao đổi riêng tư vô cùng nhạy cảm, đặc biệt liên quan đến chuyện riêng tư và yêu đương đã bị công khai.


Dù những thông tin này chỉ tồn tại trong một khoảng thời gian ngắn bởi phía Quang Hải cũng đã lấy lại được Facebook ngay sau đó song vẫn làm cộng đồng mạng phải xôn xao. Tiền vệ sinh năm 1997 cũng đã liên hệ với Cục An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao để truy tìm kẻ đã hack facebook cá nhân của mình cũng như gián tiếp bôi nhọ danh dự, nhân phẩm của anh.

Liên quan đến vụ việc thì cô bạn gái hiện tại Huỳnh Anh chưa đưa ra bất cứ phản ứng chính thức nào trên trang cá nhân nhưng trạng thái "hẹn hò với Quang Hải" đã được gỡ bỏ. Trong khi thông tin tương tự vẫn tồn tại trên trang cá nhân của "Quả bóng vàng Việt Nam 2018". Động thái của Huỳnh Anh khiến người hâm mộ bắt đầu hoài nghi về việc cặp đôi lục đục sau khi Quang Hải bị lộ chuyện riêng tư.

Quang Hải và Huỳnh Anh mới bắt đầu công khai tình cảm từ 5/2020. Từ đó, cả hai rất thoải mái đăng tải hình ảnh hạnh phúc bên nhau. Huỳnh Anh cũng thường xuyên xuất hiện trong những trận đấu của CLB Hà Nội trên sân nhà Hàng Đẫy.

Sự cố xảy ra ngay khi cầu thủ sinh năm 1997 vừa cùng các đồng đội ở CLB Hà Nội di chuyển vào Bình Dương chuẩn bị cho trận đấu vòng 6 V-League 2020 diễn ra vào lúc 17h00 ngày mai 24/6.
Huỳnh Anh hủy trạng thái hẹn hò sau khi Quang Hải bị hack hình ảnh
Huỳnh Anh (giữa) có mặt trên khán đài xem Quang Hải thi đấu

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X