Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Zinedine Zidane khoe ảnh “cha nào con nấy”

Thứ Bảy 18/07/2015 08:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù đang bận rộn chuẩn bị cho mùa giải mới cùng đội trẻ Real Madrid nhưng ngôi sao bóng đá vĩ đại người Pháp Zinedine Zidane vẫn cố gắng dành thời gian bên gia đình. "Số 10" lừng danh một thời mới chụp một bức ảnh kỉ niệm với hai “tiểu Zidane” là Enzo và Luca.

Huyen thoai Zinedine Zidane khoe anh cha nao con nay hinh anh
Zidane và hai con trai đầu: Enzo và Luca

Chia sẻ trên Instagram bức ảnh chụp chung với hai cậu con cưng, Enzo Zidane và Luca Zidane, Zizou không giấu nổi niềm hạnh phúc và tự hào về những “tiểu Zidane” sẽ nối nghiệp sân cỏ của ông, bằng chứng là nụ cười tươi rói trên môi. Biểu tượng chữ “ZZ” đơn giản trên áo như một lời chú thích rõ ràng rằng: “Chúng tôi là người nhà Zidane”.

Cựu tiền vệ tài hoa Zidane hiện đang đảm nhiệm vị trí HLV trưởng Real Madrid Castilla (đội trẻ của CLB Hoàng gia TBN, lứa kế cận gần nhất của đội 1) và được kỳ vọng trong tương lai không xa sẽ trở thành chiến lược gia dẫn dắt đội 1, vị trí hiện thuộc về HLV Rafa Benitez vừa mới được bổ nhiệm thay thế cho Carlo Acelotti bị sa thải.

Tổng cộng Zidane có 4 người con trai. Cậu cả là Enzo, cậu thứ 2 là Luca, con thứ ba là Theo và cậu út Elyaz. Trong đó chỉ duy nhất Luca chọn đứng trong khung gỗ, 3 cậu con trai còn lại của Zidane đều chơi ở vị trí tiền vệ giống bố. Cả bốn cầu thủ “măng non” này đều đang là thành viên của các đội trẻ Real.

Xem tin hau truong san co moi nhat

Kim Oanh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X