Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Rooney một phen tẽn tò vì bị từ chối đổi áo

Chủ Nhật 08/01/2017 03:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Khuôn mặt đội trưởng của MU lộ rõ vẻ lúng túng khi đề nghị đổi áo bị đối phương thẳng thừng từ chối.

Tiền đạo Rooney vừa có một buổi chiều hoàn hảo khi ghi bàn thắng giúp MU đánh bại Reading để giành vé vào vòng 4 FA Cup và san bằng kỷ lục của Sir Bobby Charlton.
Huyen thoai Rooney mot phen ten to vi bi tu choi doi ao hinh anh
George Evans (Trái) đã từ chối đổi áo với Rooney

Tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, Rooney chạm mặt George Evans ở khu vực vòng tròn giữa sân. Thủ quân MU thân thiện bắt tay, hỏi han tiền vệ đội khách và rút chiếc áo đấu đang mặc với ý định trao đổi với cầu thủ sinh năm 1994.

Tuy nhiên tất cả những gì Wazza nhận được chỉ là cái lắc đầu cùng ánh mắt đầy chế nhạo của George Evans. Cầu thủ thuộc biên chế Reading quay lưng bước đi để lại "Gã Shrek" với khuôn mặt lúng túng không hiểu tại sao.

Nguyên nhân của sự việc này hoàn toàn dễ hiểu. George Evans vốn là một cầu thủ xuất thân từ lò đào tạo của Manchester City.  Cầu thủ trẻ người Anh đã không thể cạnh tranh vị trí trên đội một và liên tục bị đem cho các CLB cấp thấp mượn. Evans mới chỉ có đúng một lần ra sân trong màu áo Man City ở League Cup mùa giải 2015/16, trước khi bị bán đứt cho Reading.

Hành động của George Evans nhận được sự ủng hộ từ phía người hâm mộ Man City. Họ cảm thấy "nhục" hộ Rooney và gọi tiền vệ sinh năm 1994 là một "huyền thoại" của nửa xanh thành Manchester.

Trong khi đó, fan MU lại bênh vực thần tượng và mỉa mai rằng cổ động viên kình địch ăn mừng như thể Rooney sẽ mất ăn mất ngủ vì bị đàn em từ chối đổi áo.

"Quỷ đầu đàn" vừa đi vào lịch sử sân Old Trafford với tư cách là tay săn bàn vĩ đại nhất. Anh san bằng kỷ lục 249 bàn thắng của Sir Bobby Charlton với 543 lần ra sân, ít hơn huyền thoại sinh năm 1937 đến 215 trận.

Xem lại khoảnh khắc Rooney bị từ chối đổi áo


Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X