Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Ryan Giggs trơ tráo về mối quan hệ "ngoài luồng" với em dâu

Chủ Nhật 11/01/2015 15:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Rhodri Giggs đã lần đầu tiên lên tiếng về vụ bị ông anh ruột quý hóa Ryan Giggs - danh thủ M.U vĩ đại đã giải nghệ - và cô vợ cũ xinh đẹp Natasha cắm sừng suốt 8 năm ròng.

Ba năm sau khi vụ bị ông anh trai Ryan Giggs cắm sừng vào hôm qua Rhodri Giggs mới bình tâm trở lại để hé lộ những thông tin mới nhất về scandal tình ái đình đám một thời này đồng thời tố cáo sự trơ tráo của cựu tiền vệ M.U hiện làm trợ lý cho Van Gaal sau khi treo giày. Theo Rhodri Giggs thì anh đã vô cùng sốc khi đọc được tin về cuộc tình vụng trộm giữa cô vợ Natasha với người anh ruột Ryan Giggs thông qua tờ báo lá cải nổi tiếng nước Anh một thời là News of the World.

Huyen thoai Ryan Giggs tro trao ve moi quan he ngoai luong voi em dau hinh anh
Cô em dâu kiêm tình cũ của Ryan Giggs

Rhodri Giggs tiết lộ anh đã vô cùng choáng váng gọi điện cho Ryan Giggs vặn hỏi sự vụ nhưng ông anh trai của mình đã chối đây đẩy: “Lúc 6 giờ chiều mẹ tôi gõ cửa nhà tôi cầm tờ báo như 1 lá thư trên tay. Tôi đã đau hơn hoạn và bốc máy gọi ngay cho Ryan Giggs. Tuy nhiên anh ta chối bay chối biến”, Rhodri Giggs nói với vẻ vô cùng cay đắng.

Tuy nhiên sự việc đã sáng tỏ như ban ngày khi chính cô vợ Natasha đã thú tội đồng thời gửi đến Rhodri Giggs những tin nhắn và những bức ảnh nóng bỏng mà ông anh Ryan Giggs chim chuột cô trong suốt gần 1 thập kỉ 2 người tằng tịu với nhau.

“Nhưng rồi Natasha gửi cho tôi những tin nhắn và hình ảnh thân mật của 2 người. Tôi gửi lại y nguyên cho Ryan Giggs và anh ta cứng lưỡi không thể chối cãi vào đâu được”. Thay vì một lời giải thích hay đại loại 1 câu xin lỗi, Ryan Giggs đã khiến cậu em ruột Rhodri Giggs vô cùng hụt hẫng và đau đớn. Huyền thoại M.U đã trơ trẽn nói với em mình: “Có gì đâu em. Chỉ sex một tí thôi mà’’.

“Làm tốt lắm ông anh của tôi. Chúc mừng anh”, Rhodri Giggs cay cú nói với Ryan Giggs rồi dập máy và kể từ đó không bao giờ liên hệ cũng như nhận được liên hệ từ anh trai của mình. Rhodri Giggs ấm ức cho rằng scandal sex nói trên đã phá vỡ tình cảm anh em, phá vỡ gia đình hạnh phúc của anh.

Ngoài ra Rhodri Giggs còn tố Ryan Giggs tội bất hiếu vì không hề hỏi han cũng như ngó ngàng đến người cha đẻ đang bị ung thư tuyến tiền liệt, ông Danny Wilson.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X