Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Ryan Giggs bán vé off fan với giá cắt cổ

Thứ Hai 14/11/2016 19:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo ước tính của tờ The Sun, Ryan Giggs có thể thu về 26.916 bảng trong buổi off fan ở nhà hàng của mình.

Cụ thể, mỗi khách tới nhà hàng của Ryan Giggs ở Worsley (Manchester) sẽ phải trả tiền vé 340 bảng để có thể giao lưu với Ryan Giggs. Điều đáng chú ý, cựu tiền vệ người xứ Wales sẽ không phát hành vé tràn lan. Thay vào đó, chỉ có 80 vé được bán ra.
Ryan Giggs ban ve off fan voi gia cat co hinh anh
Ryan Giggs


Sự kiện này sẽ diễn ra vào ngày 28/11. Người dẫn chương trình sẽ là Pete Graves (MC nổi tiếng của đài Sky Sports). Đoạn quảng cáo về sự kiện này có đoạn: “Khi tham gia sự kiện, các bạn sẽ được giao lưu và trải qua thời gian tuyệt vời với huyền thoại của CLB M.U, Ryan Giggs. Chúng ta sẽ được ăn tối cùng với người luôn sống trong tâm trí của CĐV Quỷ đỏ”.

Trong khi đó, người dẫn chương trình Pete Graves chỉ nói ngắn gọn: “Đây là sự kiện không thể bỏ qua”. Theo ước tính, Ryan Giggs có thể đút túi khỏi 26.916 bảng trong buổi off fan “thân mật” này.

Dù giá vé được xem là tương đối cao (hơn cả xem 1 trận đấu ở Premier League) nhưng nhiều người vẫn sẵn sàng bỏ ra số tiền này để gặp gỡ trực tiếp thần tượng “bằng xương bằng thịt”.

Ryan Giggs được xem là một trong những huyền thoại vĩ đại nhất trong lịch sử M.U. Cựu tiền vệ người xứ Wales đã trải qua hơn 1000 trận trong màu áo Quỷ đỏ và giúp CLB giành mọi danh hiệu cao quý như 13 chức vô địch Premier League, 2 Champions League.

Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X