Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Ronaldinho phủ nhận việc cưới hai vợ cùng lúc

Thứ Ba 29/05/2018 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chân sút huyền thoại người Brazil thẳng thừng phủ nhận tin tức về đám cưới ba người của anh và hai hôn thê.
Thế giới bóng đá xôn xao trước thông tin Ronaldinho chọn ngày đẹp để đưa hai bạn gái Priscilla Coelho và Beatriz Souza về biệt thự cùng chung sống vào tháng 8 tới với hôn lễ vô tiền khoáng hậu tại Rio de Janeiro.
Chuyện Huyền thoại Ronaldinho cưới vợ không lấy 2 cùng lúc hình ảnh
Ronaldinho đang sống cùng hai phụ nữ. Ảnh: NS.


Cựu sao Barca duy trì mối quan hệ với hai cô gái cùng một lúc từ năm 2016 và trong thời gian gần ây, ba người sống hoàn toàn hòa hợp dưới một mái nhà.

Theo Dias, Ronaldinho tặng nhẫn đính hôn cho cả hai từ tháng một năm ngoái. Anh hứa hẹn với hai phụ nữ về một đám cưới tổ chức trong mùa hè năm nay.

Ở Brazil, chế độ đa thê và đám cưới ba người không được luật pháp cho phép. Nguồn tin từ bạn bè cho biết Ronaldinho chỉ muốn tổ chức hôn lễ như một dịp vui với gia đình, người thân và bạn bè. Tuy vậy, thông tin về một đám cưới rình rang khiến Ronaldinho gặp nhiều rắc rối. Anh buộc phải lên tiếng phủ nhận hôn lễ bị pháp luật cấm đoán. Ronaldinho còn tuyên bố anh không có ý định kết hôn vào lúc này.

"Mọi người gửi tin nhắn và viết thư cho tôi", cựu tuyển thủ sinh năm 1980 nói. "Đó là lời nói dối khủng khiếp, chuyện đó không thể xảy ra. Tôi sẽ không kết hôn", anh cho biết sau đó cười lớn.

Theo ngoisao.net

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X