Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Roberto Carlos lên chức ông ngoại ở tuổi 44

Thứ Sáu 13/10/2017 15:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Con gái thứ hai của cựu danh thủ Roberto Carlos vừa hạ sinh con trai đầu lòng, qua đó đưa cựu danh thủ người Brazil lên chức ông ngoại ở tuổi 44.


Giovanna con gái của cựu hậu vệ Real Madrid với người vợ đầu tiên Alexandra Pinheiro vừa hạ sinh cậu nhóc Pedro. Như vậy, Roberto Carlos đã trở thành ông ngoại ở tuổi 44 và Pedro cũng chính là đứa cháu đầu tiên của anh.
 


Thông qua trang Instagram cá nhân, Carlos đã khoe ảnh cháu mới chào đời: "Chúc mừng con gái, chào mừng cháu trai của tôi. Cầu Chúa ban phước lành và sức khỏe cho cả hai".

Điều thú vị là chỉ mới tháng 7 vừa qua, Carlos cũng đã vui mừng chào đón đứa con thứ hai Marina với cô vợ hiện tại Mariana Lucon sau ca vượt cạn tại bệnh viện Ruber ở Madrid (Tây Ban Nha). Trước đó hai vợ chồng Carlos đã có với nhau cô con gái đầu lòng Manuela (sinh năm 2009).

Qua đây, cựu hậu vệ Real Madrid đã lên chức bố tới lần… thứ 9. Ngoài hai nhóc có với Mariana, Carlos và “tập một” Alejandra đã có với nhau 3 mặt con. Bên cạnh đó, cựu hậu vệ nổi tiếng này còn có 4 người con trai từ những mối quan hệ khá phức tạp trong thời gian còn thi đấu đỉnh cao.

Roberto Carlos hiện là bình luận viên cho kênh truyền hình của Real Madrid, đồng thời đảm nhiệm vai trò đại sứ kiêm HLV đội trẻ của đội bóng Hoàng gia.

Tổng Hợp (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X