Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Roberto Carlos đuổi vợ cũ và hai con ra khỏi nhà

Thứ Hai 19/03/2018 15:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu hậu vệ lừng danh người Brazil 'muốn đẩy hai đứa con của mình ra đường phố'.


Theo vợ cũ Barbara Thurler, Roberto Carlos "gửi một thông báo buộc cô và hai con phải rời khỏi căn hộ". Cuộc sống riêng tư của Roberto Carlos luôn bận rộn. Cựu hậu vệ trái của Real Madrid hiện giữ chức vụ Giám đốc quan hệ thể chế của "Kền kền trắng", có 11 con với 7 phụ nữ.


Barbara Thurler là vợ cũ, một trong số 7 phụ nữ "trong đời Roberto Carlos". Cô này có hai con với huyền thoại Brazil là Bernardo 6 tuổi và Betina hai tuổi. "Bố đẻ của các con tôi gửi cho tôi một thông báo phải rời khỏi căn hộ của tôi, anh ta muốn đẩy hai đứa con của mình ra đường phố", Barbara Thurler cho biết.

Vợ con cũ của Roberto Carlos đang sống trong một ngôi nhà ở Intaperuna (Brazil) nhưng căn hộ đứng tên cựu hậu vệ Real Madrid. "Anh ấy đưa ra yêu cầu vợ con phải rời khỏi nơi ở trong thời hạn 60 ngày. Tôi hỏi tại sao anh lại muốn ngôi nhà đó, Roberto trả lời rằng muốn bán bất động sản này", một nguồn tin cho biết.

Căn nhà Barbara Thurler và hai con đang sống được định giá khoảng 120.000 euro.
Huyen thoai Roberto Carlos duoi vo cu va hai con ra khoi nha hinh anh
Barbara Thurler và hai con. Ảnh: NS.


Năm 2017, Barbara Thurler chính là cô vợ cũ lên án Roberto Carlos chậm trả tiền cấp dưỡng cho hai con, lên tới khoảng 20.000 USD. Tòa án đưa ra mức ba tháng tù giam cho cựu hậu vệ sinh năm 1973. Tuy vậy, sau đó luật sư của Roberto Carlos thông báo các khoản tiền được thanh toán và thân chủ "trắng án".

Theo ngoisao.net

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X