Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU, Patrice Evra đính hôn với bạn gái kém 14 tuổi

Thứ Sáu 13/11/2020 16:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu hậu vệ của MU, Patrice Evra đăng ảnh đi kèm thông báo đính hôn với bạn gái kém 14 tuổi Margaux Alexandra vào hôm qua.

Patrice Evra đính hôn với Margaux Alexandra


Trên trang cá nhân, hậu vệ từng có nhiều năm gắn bó với MU đăng ảnh nắm tay bạn gái Margaux Alexandra, Patrice Evra và người đẹp Đan Mạch khéo khoe nhẫn ở ngón áp út của nàng. Anh viết: 

"Hơn 1 năm yêu nhau, tình cảm anh dành cho em ngày một nhiều hơn. Bây giờ anh không thể sống thiếu em, ngay cả khi em ở bên cạnh anh cũng thấy nhớ em. Anh muốn em làm vợ của anh. Em là vũ trụ, là linh hồn, là sự bình yên của anh. Anh cảm thấy an toàn và bình yên khi ở bên em".

Huyền thoại MU, Patrice Evra đính hôn với bạn gái kém 14 tuổi hình ảnh

Patrice Evra đính hôn với Margaux Alexandra


"Hạnh phúc là một lựa chọn. Anh chọn em cho cả phần đời còn lại, cây nấm bé nhỏ của anh".

Những lời lẽ đầy chất ngôn tình của Patrice Evra đã nhận được sự chúc mừng của đông đảo NHM. Một số đồng đội của cầu thủ người Pháp như Karim Benzema hay Rio Ferdinand cũng gửi những lời chúc mừng đến hậu vệ sinh năm 1981 này. 

Sau khi bạn trai đăng ảnh đính hôn, người đẹp 25 tuổi đã lên tiếng. Cô nàng đăng một bức ảnh tương tự và viết: "Anh làm em ngại quá. Chắc chắn em là người phụ nữ may mắn nhất. Em yêu anh bằng cả trái tim".

Patrice Evra đã rời Pháp, nơi bà xã Sandra và hai con đang sống để bắt đầu làm việc bình luận bóng đá cho Sky Sports ở London từ đầu năm 2020. Trong thời gian này, cựu sao MU ở chung với Margaux Alexandra dù chưa ly dị vợ cũ Sandra.

Tháng trước vợ cũ Evra, Sandra bất ngờ lên tiếng tiết lộ rằng Evra sống hai mặt, từng phản bội vợ, cô nàng viết: "Patrice Evra là người duy nhất mà tôi yêu, nhưng anh ấy lại đối xử với tôi một cách tàn nhẫn". Bà mẹ hai con khẳng định đang tiến hành thủ tục ly dị Evra sau 25 bên nhau.

Patrick Evra chỉ ra tân binh tốt nhất của MU ở Hè 2020
Theo nhận định của huyền thoại MU, Patrick Evra thì tiền đạo Edinson Cavani là bản hợp đồng tuyệt vời cho đội chủ sân Old Trafford.
Evra: MU không cần Van de Beek
Huyền thoại Patrice Evra đã lên tiếng đặt dấu hỏi về quyết định chiêu mộ Van de Beek của MU hè vừa qua.
Patrice Evra: Chelsea mất 1 quả 11m trước MU
Theo nhận định của cựu hậu vệ MU, Patrice Evra thì trọng tài đã bỏ qua 1 quả 11m ở tình huống trung vệ Harry Maguire đã phạm lỗi với Caesar Azpilicueta.
Manchester United thua Tottenham là giọt nước tràn ly
Rõ ràng, Evra cũng như mọi cổ động viên Manchester United đều thất vọng với trận thua bạc nhược vừa qua. Nhưng điều đáng buồn hơn cả nỗi buồn là có thể tới một...

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X