Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU “giăng lưới tình" bồ cũ Ronaldo

Chủ Nhật 12/11/2017 15:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không lâu sau khi li dị vợ trong cuộc chia chác tài sản, cựu tiền vệ nổi tiếng một thời của MU Ryan Giggs đang được cho là có quan hệ tình ái với cô đào nổi tiếng nước Anh Gemma Atkinson – người tình một thời của đồng đội cũ Cristiano Ronaldo.

Tuy đã giải nghệ từ cách đây 3 năm nhưng Ryan Giggs vẫn là một ngôi sao bóng đá rất nổi tiếng và nhận được sự quan tâm của báo giới Anh quốc. Mới đây nhất, huyền thoại MU 43 tuổi người xứ Wales được đồn đoán là đang có quan hệ hẹn hò với nữ diễn viên xinh đẹp 32 tuổi người Anh Gemma Atkinson.
Huyen thoai MU giang luoi tinh bo cu Ronaldo hinh anh
Gemma Atkinson được cho là đang cặp kè với cựu sao MU Ryan Giggs


Đáng chú ý khi Atkinson chính là bồ cũ của Cristiano Ronaldo – ngôi sao từng sát cánh với chính Giggs ở đội chủ sân Old Trafford. Trong khi đó, Giggs đang “đơn thân gối chiếc” sau khi vừa hoàn tất thủ tục ly dị Stacey Cooke dù đã kết hôn được 10 năm và có chung với nhau 2 mặt con.

Năm 2011, khi Giggs dính một loạt bê bối tình ái lừa dối vợ để cặp kè với cựu Hoa hậu xứ Wales Imogen Thomas và cả qua mặt cậu em ruột Rhodri để “léng phéng” với cô em dâu Natasha, Stacey vẫn tha thứ cho ông chồng trăng hoa vì muốn cố níu kéo hạnh phúc gia đình.

Tuy nhiên, Giggs vẫn chứng nào tật nấy khiến Stacey không còn chịu đựng thêm được nữa. Năm ngoái, Stacey quyết định đệ đơn ly hôn cựu danh thủ MU. Ban đầu, vụ ly hôn diễn ra căng thẳng liên quan tới khối tài sản trị giá 47 triệu bảng Anh của Giggs. Tuy nhiên, hai bên sau đó dần thu xếp được và đạt được thỏa thuận chung. Đến tháng 8/2017, vụ ly hôn chính thức hoàn tất.

Cơ sở để báo chí xứ sở sương mù đặt nghi vấn việc Giggs vừa li dị vợ đang muốn hẹn hò với Gemma Atkinson - bạn gái cũ của cựu đồng đội Ronaldo là bởi tháng trước, Giggs đã đăng tải bức ảnh anh ngồi ăn tối ấm cúng bên cạnh cô đào nổi tiếng Atkinson và người bạn nhảy Aljaz Skorjanec.

Cô nàng diễn viên sinh ra tại Greater Manchester cũng đã không ngần ngại khoe trên trang Instagram bức ảnh mình đi ăn tối vui vẻ với Giggs bất chấp việc đang được cho là đang hẹn hò với thầy dạy nhảy của mình có tên Gorka Marquez.

Một nguồn tin thân cận đã chia sẻ rằng Giggs và Atkinson đã gặp gỡ nhau sau buổi tiệc của lễ trao giải “Nhân vật thể thao của năm” tại thành phố Manchester: "Giggs và Gemma tỏ ra rất thân thiết. Gemma không chịu rời Giggs nửa bước. Họ đã biết nhau 10 năm nên có vẻ rất quấn quýt" – nguồn tin này cho hay.
Huyen thoai MU giang luoi tinh bo cu Ronaldo hinh anh 2
Atkinson (góc phải) khoe trên trang Instagram bức ảnh đi ăn tối cùng Giggs và bạn bè


Trong khi đó, tờ The Sun khẳng định, họ đã đi ăn tối cùng nhau vào tháng Hai năm nay và suốt bữa ăn đó, Giggs nhìn chằm chằm vào cô đào từng là người tình mặn nồng của đồng đội cũ Ronaldo với một “tình cảm đặc biệt”.

Dẫu vậy, mới đây, cả Giggs và Atkinson đã xuất hiện cùng nhau trong chương trình truyền hình “Key 103 breakfast show” để giải thích cụ thể về tin đồn họ hẹn hò nhau:

“Tôi và Gemma đã là bạn được một thời gian dài.” – Giggs nói trước khi quay sang cô đào xinh đẹp Atkinson và pha trò: “Và bạn cũng biết điều đó mà, cứ như thể thế (nói về “nghi án” hẹn hò) ý nhỉ”.

Atkinson thì cũng hào hứng cười đáp lại: “Ôi, vui thật! Bất cứ khi nào mà tôi nói chuyện với người khác giới thì cũng bị cho là tôi sẽ đi chơi với họ. Bất kỳ lúc nào mà chúng tôi đi cùng nhau ra ngoài thì sẽ bị cho là đang hẹn hò yêu đương với nhau.”

Atkinson và Giggs khẳng định họ đã là bạn bè được khoảng 10 năm và hoàn toàn không có chuyện tình ái như giới truyền thông Anh quốc thêu dệt. Được biết, vào ngày 19/11 sắp tới, Giggs và một cựu huyền thoại MU khác là Paul Scholes sẽ đặt chân đến Nội Bài (Hà Nội) để tham dự lễ khánh thành Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ tại Văn Giang, Hưng Yên.

Tổng Hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X