Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU có thể đối mặt với án tù vì tội hành hung vợ

Thứ Năm 24/10/2019 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù đã phủ nhận các cáo buộc được đưa ra, huyền thoại MU Nicky Butt vẫn có thể đối mặt với án tù vì cáo buộc hành hung vợ.

Huyền thoại MU sau cáo buộc hành hung vợ

Nicky Butt một lần nữa phải xuất hiện trước toà sau khi chịu cáo buộc có hành vi bạo hành vợ mình. Theo đó, hồi tháng 4/2019, cảnh sát  nhận được cuộc gọi về việc một phụ nữ bị tấn công tại một địa chỉ ở Hale, Greater Manchester.

Huyền thoại MU có thể đi tù vì tội hành hung vợ hình ảnh

Huyền thoại MU có mặt tại phiên tòa mới nhất ngày 23/10

Khi cảnh sát tới nơi, họ nhận ra kẻ tấn công chính là cựu cầu thủ của MU. Đồng thời, nạn nhân gọi điện báo án là cô vợ Shelley Butt bị thâm tím và có một vết cắt nhỏ ở tay trong khi giằng co.

Không chỉ vậy, Butt còn bị Shelley Barlow (tên thật của vợ Butt) tố cáo có hành thêm hành vi huỷ hoại tài sản khi làm hỏng chiếc iPhone 7 trị giá 800 bảng.

Huyền thoại MU có thể đối mặt với án tù vì tội hành hung vợ hình ảnh gốc 2
Butt và Shelley trong một sự kiện trước khi sảy ra vụ án


Sau khi bị tạm giữ để thẩm vấn, cựu danh thủ người Anh đã được tại ngoại sau khi đóng tiền bảo lãnh. Butt phải hầu toà 1 tháng sau đó nhưng vụ án tạm hoãn lại để thu thập thêm chứng cứ nhằm buộc tội Butt.


Mới đây, vào ngày 23/10, Huyền thoại MU đã phải tới tòa án trước một số chứng cứ bất lợi khác được đưa ra nhưng anh vẫn kiên quyết phủ nhận cáo buộc tấn công vợ mình, và cả việc gây thiệt hại chiếc điện thoại của vợ.

Luật sư đã tiến hành trình tự bảo lãnh Butt tại ngoại cho tới phiên tòa tiếp theo vào ngày 27/2. Butt và Shelly sẽ được kiểm tra chéo về cuộc hôn nhân của họ.

Có thông tin rằng, nhiều tháng trước đó (trước tháng 4 khi bị tạm giữ về tội hành hung vợ), hai vợ chồng Butt đã ly thân, hai người đã có với nhau 2 người con.

Trước đấy, Nicky Butt thuộc "Thế hệ 92" huyền thoại của Qủy đỏ, cùng với các cầu thủ David Beckham, Ryan Giggs, Paul Scholes…

Butt là huyền thoại MU một thời
Butt là một trong những huyền thoại MU

Butt đã giành được một loạt các danh hiệu Premier League trong sự nghiệp chơi bóng của mình tại Old Trafford. Anh cũng đã tham gia trong chiến thắng kịch tính cuối cùng trước Bayern Munich trong trận chung kết UEFA Champions League 1999.

Sau đó, huyền thoại MU tiếp tục chơi cho Newcastle United, Birmingham và một CLB của Trung Quốc.

Hiện tại, Nicky Butt đã được thăng lên chức trưởng bộ phận phát triển đội 1 của Manchester United.

Kim Chi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X