Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Maradona tiếp tục chuỗi ngày “đại trùng tu” nhan sắc

Thứ Hai 03/10/2016 11:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Không chỉ phẫu thuật nâng và căng cơ mặt, huyền thoại bóng đá Maradona tiếp tục sang Dubai để đắp mặt nạ giảm mỡ thừa trên khuôn mặt để có thể đôi lứa xứng đôi với cô bồ 25 tuổi.

 
Huyen thoai Maradona tiep tuc chuoi ngay dai trung tu nhan sac hinh anh 2
 
Cuộc “đại trùng tu” nhan sắc của huyền thoại bóng đá người Argentina vẫn trong giai đoạn được tiến hành triệt để. Cách đây mới hơn 1 tháng, người ta bắt gặp cựu danh thủ Diego Maradona rời khỏi phòng phẫu thuật thẩm mỹ Buenos Aires với khuôn mặt băng bó, tấm băng phần dưới cằm vẫn còn lưu lại vết máu. Tất nhiên, bên cạnh luôn có cô bồ trẻ Rocio Oliva tháp tùng.
 
Giờ đây, chính Rocio Oliva lại đăng tải hình ảnh người yêu ngoại ngũ tuần của mình lên mạng xã hội để kể về hành trình lấy lại vóc dáng cũng như giảm béo không ít gian nan của nhà vô địch World Cup 1986. Cụ thể, trong bức ảnh này, Maradona đang đắp mặt nạ bùn tại một trung tâm thẩm mỹ ở Dubai. Khi chia sẻ lên Instagram, Oliva đính kèm dòng chú thích: “Đây không phải là bức ảnh đẹp nhất, nhưng với em, anh vẫn hoàn hảo”.
 
Huyen thoai Maradona tiep tuc chuoi ngay dai trung tu nhan sac hinh anh 2
 
Được biết, biện pháp trị liệu đắp mặt nạ này có tác dụng giảm lượng mỡ thừa tích tụ trên khuôn mặt và vùng cổ. Ở độ tuổi 55, những vùng da này bị chảy xệ, biến dạng là điều khó tránh. Tuy nhiên, nhờ các biện pháp trị liệu, nó sẽ được cải thiện và săn chắc hơn phần nào.
 
Hành trình lấy lại vóc dáng khá “phì nhiêu” sau quãng thời gian ăn chơi sa đọa của “Cậu bé vàng” được trợ lực rất lớn về mặt tâm lý, cụ thể là từ phía người tình 25 tuổi. Ngoài việc tiến hành phẫu thuật nâng cơ mặt, Maradona còn tham gia các phương pháp trị liệu như trẻ hóa làn da, chống lão hóa da bằng dưỡng chất thiên nhiên, phẫu thuật thu nhỏ dạ dày để giảm cân, tránh béo phì…
 
Hải Khánh

► Xem thêm thông tin lịch thi đấu bóng đá Anh và kết quả bóng đá Anh mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X