Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Maradona liêu xiêu khi rời nhà hàng cùng bồ trẻ

Thứ Ba 24/10/2017 16:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

'Cậu bé vàng' có thời gian ăn chơi, tham dự loạt sự kiện ở London cùng bạn gái Rocio Oliva.


"Maradona đứng vững hơn trên đôi chân của mình khi ông ghi bàn đánh bại tuyển Anh ở World Cup 1986", tờ The Sun của Anh bình luận ẩn ý về hình ảnh Maradona cần người dìu khi rời khỏi nhà hàng Kensington vào đêm 22/10 ở London.
Huyen thoai Maradona lieu xieu khi roi nha hang cung bo tre hinh anh
Maradona cần người dìu đi sau khi rời nhà hàng buổi đêm. Ảnh: NS.

Cựu huyền thoại bóng đá Argentina là khách mời đến dự khán đại chiến Ngoại hạng Anh giữa Tottenham và Liverpool trên sân Wembley cuối tuần qua. Huyền thoại Maradona và cựu HLV Tottenham Ossie Ardiles là hai khách quý, ngồi trong khu vực VIP cùng Chủ tịch Daniel Levy của Tottenham. Sau trận đấu, "Cậu bé vàng" cũng gặp gỡ chân sút Harry Kane và HLV Mauricio Pochettino, một đồng hương Argentina.

Maradona ra về với chiếc áo Tottenham số 10 cùng tên của ông ở mặt sau, món quà nhận được trong phòng thay đồ của đội bóng London.

Ngay sau trận đấu, cựu danh thủ và bạn gái trẻ 27 tuổi Rocio Oliva lập tức tới nhà hàng trên đường Old Brompton ở Tây London. Cả hai diện trang phục khá nhiều màu sắc, nổi bật trên phố.

Ngày 23/10, Maradona và người tình tiếp tục có mặt ở Gala bóng đá của FIFA trao giải thưởng cá nhân quan trọng nhất trong năm tổ chức ở London. "Cậu bé vàng" và cựu danh thủ Ro Béo công bố danh hiệu cầu thủ hay nhất FIFA dành cho C. Ronaldo.

Theo ngoisao.net
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X