Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Maradona kiện 2 con gái ra toà vì tội trộm tiền

Thứ Hai 09/10/2017 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cho rằng hai cô con gái là Gianinna và Dalma lấy trộm 1,45 triệu bảng để chuyển cho một tổ chức tín dụng ở Uruguay, huyền thoại Maradona đã đâm đơn kiện lên toà án.

Maradona kien 2 con gai ra toa vi toi trom tien hinh anh

Cuộc sống sau khi giải nghệ của cựu danh thủ Argentina vẫn còn tiếp tục những chuỗi ngày đầy tai tiếng. Nào là rượu chè, ăn uống vô độ, đánh đập bồ trẻ, đi phẫu thuật thẩm mỹ, phẫu thuật thu nhỏ dạ dày, rồi kiện tụng tiền bạc với vợ cũ, bồ trẻ… và bây giờ là lôi 2 cô con gái ra toà vì tội trộm tiền.

Có thông tin cho rằng, hiện Maradona đã giao phó cho luật sư của mình thảo đơn kiện hai cô con gái, Dalma 30 tuổi và Gianinna 28 tuổi. Huyền thoại bóng đá một thời tố cáo 2 con gái lấy trộm 1,45 triệu bảng rồi chuyển cho một tổ chức tín dụng ở Uruguay mà không được sự đồng ý của ông.

Maradona kien 2 con gai ra toa vi toi trom tien hinh anh

Cựu danh thủ 56 tuổi còn nghi ngờ rằng, chính vợ cũ của ông là Claudia Villafane đứng đằng sau giật dây vụ này. Đây không phải là lần đầu tiên Maradona và vợ cũ có sự va chạm về tài chính.

Còn nhớ năm 2015, cựu danh thủ Argentina tố vợ cũ Claudia lấy 6,8 triệu bảng từ tài khoản ngân hàng của ông. Khi ra toà, Maradona bị Claudia tố ngược lại là chính ông biển thủ số tiền trong tài khoản đó rồi đổ lỗi cho người khác. Khi ấy, hai cô con gái Gianinna và Dalma cũng một mực ủng hộ mẹ chống lại cha.

Những ồn ào xung quanh của “Cậu bé vàng” một thời vẫn không ngừng gia tăng theo năm tháng. Maradona lắm tài nhưng cũng nhiều tật, ngoài 2 cô con gái với vợ cũ, cựu danh thủ ngoại ngũ tuần còn có 2 người con riêng ngoài giá thú khác mới nhận nhau, cộng với 1 cậu con trai với tình cũ Veronica Odeja. Hiện tại ông và cô bồ trẻ kém tận 30 tuổi, Rocio Oliva, vẫn đang cặp kè dù giữa họ cũng từng xảy ra những lần đánh đập, kiện tụng tiền bạc chí choé.

Hoàng Nam (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X