Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Liverpool, Steven Gerrard bị cựu sao trẻ Arsenal sỉ nhục

Chủ Nhật 04/01/2015 14:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu tiền vệ trẻ của Arsenal, Frimpong vừa bất ngờ chọc tức huyền thoại Steven Gerrard chuẩn bị rời Liverpool trên Instagram.

Huyen thoai Liverpool, Steven Gerrard bi cuu sao tre Arsenal si nhuc hinh anh
 

Steven Gerrard vừa đột ngột tuyên bố sẽ chia tay Liverpool vào cuối mùa 2014/15 để sang Mỹ thi đấu. Trong khi toàn thế giới bóng đá liên tục dành cho Steven Gerrard những lời ngợi ca thì Frimpong bỗng nhiên ‘ném đá vào hội nghị’. Trên Instagram, Frimpong vừa cho đăng tải bức ảnh mà đích thân cựu cầu thủ Arsenal này chế để chế nhạo Steven Gerrard.

Bức ảnh đăng hình Steven Gerrard ngực không 1 tấm huy chương vô địch Premier League nào (Steven Gerrard chưa từng giành được chức VĐ Premier League) trong khi Anderson, một cầu thủ hiện là người vô dụng của M.U nặng trĩu ngực với 4 huy chương vô địch Premier League. “Một cầu thủ như Anderson của M.U còn giành được 4 chức vô địch Premier League còn Steven Gerrard thì chẳng có danh hiệu nào”, Frimpong mỉa mai bình luận dưới bức ảnh.

Thông điệp của Frimpong, cầu thủ hiện chơi tại giải VĐQG Nga đã tạo ra những phản ứng trái chiều. Những người ủng hộ Steven Gerrard sẽ rời Liverpool vào cuối mùa tỏ ra khá bất bình trong khi những ai ghét thủ quân Liverpool cùng CĐV đối nghịch của The Kop lại tỏ ra khá hả hê.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X