Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Liverpool như đấng cứu thế của một bệnh nhân nhí

Thứ Tư 02/12/2015 13:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Ngay sau khi xem được lời thỉnh cầu của một cậu nhóc dành cho người bạn thân đang mắc chứng bệnh hiểm nghèo, ung thư bạch cầu, huyền thoại bóng đá của Liverpool Dietmar Hamann đã đích thân tới bệnh viện thăm và dành những lời động viên tốt đẹp nhất nhằm giúp bệnh nhân nhí vượt qua nỗi đau bệnh tật.

Huyen thoai cuu sao Liverpool Dietmar Hamann tham fan nhi bi benh hinh anh
Cậu nhóc Archie và lời cầu cứu dành cho người bạn Myles đang mắc chứng ung thư bạch cầu

Mới đây một cậu nhóc 10 tuổi có tên Archie Palmer đã đăng tải hình ảnh mang tính chất cầu cứu trên Twitter cá nhân với nội dung: “Làm ơn hãy giúp đỡ. Bạn cháu đang mắc chứng bệnh ung thư bạch cầu. Cháu thực sự mong muốn một cầu thủ của Liverpool có thể tới thăm cậu ấy tại bệnh viện”. Ngay sau khi biết được thông tin này, Dietmar Hamann - tiền vệ người Đức lừng danh một thời tại Anfield đã có phản hồi sớm tới cậu nhóc này đồng thời hỏi địa chỉ bệnh viện, nơi mà bạn thân của Archie, Myles Hemsley đang nằm điều trị bệnh.
Vượt qua quãng đường gần 500 km từ Liverpool tới Worcestershire (Masachusetts), Hamann và hai cậu nhóc đã có cuộc gặp gỡ cảm động và thú vị. Có thể nói đây là một món quà Giáng sinh vô cùng ý nghĩa mà huyền thoại này đã ưu ái dành riêng cho Myles, một fan cuồng của Liverpool.

Huyen thoai cuu sao Liverpool Dietmar Hamann tham fan nhi bi benh hinh anh
Cuộc gặp gỡ cảm động và thú vị của Hamann và hai cậu nhóc đáng yêu
Trở về sau chuyến đi, Hamann còn không ngừng gửi lời động viên tới Myles trên Twitter cá nhân: “Rất vui khi gặp hai người bạn nhỏ, Archie và Myles. Hãy mạnh mẽ lên Myles nhé. Không phải lo lắng gì cả, hãy chăm sóc tốt bản thân, chúng ta sẽ sớm gặp nhau ở Anfield thôi”.
Về phần mình, bệnh nhân nhí Myles cũng tỏ ra vô cùng cảm động và biết ơn sự quan tâm của Hamann: “Cảm ơn rất nhiều, chú Dietmar Hamann vì đã tới thăm, ủng hộ và truyền lửa cho cháu”.
Dietmar Hamann là cầu thủ người Đức có sự gắn bó lâu dài với Premier League. Trong thời gian thi đấu tại giải, anh đã khoác áo 3 CLB lớn gồm Newcastle (1 năm), Man City (3 năm) và lâu nhất là Liverpool (7 năm). Thành công rực rỡ nhất trong sự nghiệp thi đấu của Hamann chính là những năm chơi bóng cho Liverpool và được lọt vào danh sách 100 cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử CLB.
H.N

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X