Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

CHẤN ĐỘNG: Huyền thoại bóng rổ Kobe Bryant thiệt mạng sau tai nạn máy bay thảm khốc

Thứ Hai 27/01/2020 05:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không liên quan đến bóng đá nhưng trước mất mát to lớn của thể thao nói chung này, rất nhiều CLB và cầu thủ trên thế giới đều đã có động thái tri ân cựu vận động viên xấu số người Mỹ.

Khi bóng đá thế giới còn đang thời gian tưởng niệm một năm ngày mất của cầu thủ quá cố Emiliano Sala sau tai nạn máy bay thảm khốc, nền thể thao nói chung đã phải đón nhận thêm hung tin về một thảm kịch tương tự với sức ảnh hưởng chấn động còn lớn hơn nhiều.

Thế giới bóng đá tri ân ngôi sao bóng rổ Kobe Bryant mới qua đời hình ảnh
Huyền thoại bóng rổ Kobe Bryant bất ngờ qua đời sau tai nạn máy bay thảm khốc

Kobe Bryant, huyền thoại bóng rổ người Mỹ, bất ngờ qua đời sau một tai nạn máy bay thảm khốc khác. Được biết, chiếc trực thăng riêng của cựu ngôi sao Los Angeles Lakers đang bay qua khu vực Calabasas ở bang California bỗng nhiên bốc cháy và rơi xuống mặt đất, nổ tung tan tành.

Được biết trong số 5 nạn nhân thiệt mạng không ai sống sót, bao gồm Kobe Bryant ra đi khi mới chỉ 41 tuổi (23/8/1978 – 26/1/2020), người hâm mộ càng thương tâm bội phần khi đó còn có cả cô con gái Gianna cũng chỉ mới lên 13 tuổi của anh.

Thế giới bóng đá tri ân ngôi sao bóng rổ Kobe Bryant mới qua đời hình ảnh
Cựu ngôi sao LA Lakers xấu số ra đi khi chỉ mới 41 tuổi, đau thương hơn khi cùng với cả cô con gái 13 tuổi của anh

Tin tức đã nhanh chóng lan truyền và trở thành chủ đề nóng bỏng nhất trên toàn thế giới trong ngày hôm nay. Không liên quan đến bóng đá nhưng trước mất mát to lớn của thể thao nói chung này, rất nhiều CLB và cầu thủ trên thế giới đều đã có động thái tri ân cựu vận động viên xấu số người Mỹ.

Một số đội bóng lớn ở Châu Âu như Manchester United, Manchester City, Chelsea, Liverpool, Real Madrid, Bayern Munich, Juventus, Inter Milan… đã đăng tải nội dung cầu chúc yên nghỉ đến Kobe Bryant. Riêng Barcelona, Tottenham và AC Milan đã treo ảnh giao lưu với huyền thoại bóng rổ để tưởng niệm anh.

Neymar tri an Kobe Bryant
Neymar tri ân Kobe Bryant sau khi ghi bàn thắng cho Paris Saint-Germain

Trong khi đó ở phương diện cá nhân, các cầu thủ cũng thể hiện sự đau buồn và tiếc thương tương tự. Riêng Neymar thậm chí thiết thực hơn cả dành tặng bàn thắng ghi trong trận đấu của Paris Saint-Germain để tri ân Kobe Bryant với hành động giơ ngón tay thể hiện số áo 24 biểu tượng của người đàn anh, sau khi nhận được hung tin trong giờ nghỉ giải lao giữa hiệp.

“Tôi mới có cơ hội may mắn được gặp gỡ Kobe chỉ mới 10 ngày trước và đó thực sự là một người đàn ông tuyệt vời. Thật đau buồn cho tất cả chúng ta khi anh ấy đã ra đi, không chỉ đối với người hâm mộ bóng rổ mà cả nền thể thao nói chung trên toàn thế giới. Tôi muốn dành tặng bàn thắng này cho anh ấy, với thông điệp mong anh ấy có thể yên nghỉ trên thiên đàng.”

Huyền thoại bóng rổ Kobe Bryant là tuyển thủ NBA xuất sắc nhất mọi thời đại. Trong suốt 20 năm sự nghiệp sát cánh cùng đội Los Angeles Lakers, anh đã giành 5 chức vô địch NBA và 18 danh hiệu All-Star. Kobe Bryant và bà xã Vanessa có với nhau 4 cô con gái là Natalia, Gianna, Bianca và Capri - nhóc tì mới sinh vào đầu năm 2019. Sự ra đi đột ngột của anh khiến cả thế giới bàng hoàng và chấn động.

Neymar tri ân Kobe Bryant:

video
Lionel Messi và Kobe Bryant trổ hết tài năng vẫn phải chịu thua .... nữ tiếp viên
Trên chiếc máy bay của hãng hàng không quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ (Turkish Arlines), cả Lionel Messi và ngôi sao bóng rổ Kobe Bryant đã có màn thi thố tài năng với hy vọng...
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X