Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Barca tiếp tục "sỉ nhục" Real Madrid

Thứ Ba 17/05/2016 20:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một bức ảnh đăng tải lên mạng xã hội cho thấy danh thủ vĩ đại người Bulgaria từng khoác áo Barca, Hristo Stoichkov có hành động sỉ nhục Real Madrid.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.

Huyen thoai Barca tiep tuc si nhuc Real Madrid hinh anh
Bức ảnh Hristo Stoichkov đăng lên Instagram.

Trong thời gian gần đây, Hristo Stoichkov thường xuyên có những hành vi bôi xấu và kích động thù hằn giữa Barcelona và Real Madrid. Cách đây hai tuần, huyền thoại người Bulgaria cho đăng đoạn video ghi lại pha bắt bóng không tốt của thủ môn dự bị Adan, nhằm mục đích chế giễu thủ thành này vì buông lời thách thức Barca.

Đến hôm qua, Stoichkov còn đăng bức ảnh những chú lợn mặc áo in logo Real kèm chú thích: “Haha, hãy nhìn những kẻ thua cuộc ở La Liga tập luyện này”. Và hôm nay, trên Instagram của danh thủ Bulgaria xuất hiện 2 bức ảnh ông cầm áo của Atletico Madrid. Đó sẽ được coi là hành động cổ vũ cho đối thủ của Real ở chung kết Champions League sắp tới. Tuy nhiên khi nhìn xuống dưới chân, chúng ta có thể thấy Stoichkov đang giẫm lên chiếc áo trắng của đội bóng Hoàng gia mùa trước. Và ở 1 bức ảnh khác, ông ta đã ném áo Real vào sọt rác.

Liên tiếp những màn khiêu khích, sỉ nhục đến từ người cũ của Barca đã làm fan Real nổi điên. Tuy nhiên họ cũng rất nhẹ nhàng tuyên bố: “Hãy đợi đến ngày 28 để xem kẻ nào phải khóc”.

Huyền thoại Barca so sánh cầu thủ Real Madrid với ... heo
Cựu danh thủ Hristo Stoichkov của Barca đang gây bão trên mạng Instagram khi đăng tấm hình so sánh các cầu thủ Real Madrid với heo.


Tổng hợp

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X