Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Barca so sánh cầu thủ Real Madrid với ... heo

Thứ Ba 17/05/2016 05:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu danh thủ Hristo Stoichkov của Barca đang gây bão trên mạng Instagram khi đăng tấm hình so sánh các cầu thủ Real Madrid với heo.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.

Huyen thoai Barca so sanh cau thu Real Madrid voi  heo hinh anh
Hristo Stoichkov
"Haha, hãy nhìn những kẻ thua cuộc đứng nhì tại La Liga tập luyện," huyền thoại Barca Stoichkov viết kèm theo tấm ảnh những chú heo trên sân tập có lá cờ của đội bóng Hoàng gia trên lưng. Theo báo Sport, tấm hình và thông điệp đăng trên Instagram của cựu sao người Bulgaria cho thấy rõ thái độ châm chọc Real, CLB thất bại trong việc lật đổ Barca tại La Liga mùa này. Kết thúc mùa 2015-16, Real kém Barca 1 điểm trong cuộc đua tới ngôi vô địch.

Sau khi đăng thông điệp nói trên, Hristo Stoichkov làm dậy sóng cộng đồng mạng. Nhiều bình luận xuất hiện với nội dung tranh cãi kịch liệt, theo đó, đông đảo ý kiến chỉ trích và trả đũa cựu danh thủ này. Họ cho rằng, Stoichkov đã xúc phạm Real và một huyền thoại làng bóng đá không nên làm thế.
Huyen thoai Barca so sanh cau thu Real Madrid voi  heo hinh anh 2
Ảnh chụp trên Instagram của Stoichkov.


Thế nhưng cá tính Stoichkov là như vậy. Ông thích tạo ra cú sốc bằng phát biểu chẳng coi ai ra gì. Cách đây hai tuần, danh thủ từng khoác áo Barca cho đăng đoạn video quay cảnh thủ thành Antonio Adan của Real Betis thực hiện pha bắt bóng rất tệ. Động thái này như giễu cợt cựu thủ môn Real vì dám buông lời thách thức Barca. Adan cho rằng đội nhà sẽ làm mọi cách để ngăn đối thủ giành 3 điểm.

Dù vậy, đây không phải lần đầu tiên một cựu sao Barca giễu cợt Real. Chuyện người Catalan hoặc ít nhất những ai từng đá cho đội chủ sân Nou Camp căm ghét "Los Blancos" không phải chuyện lạ. Có thời điểm, kênh TV3 ở Catalan còn miêu tả các cầu thủ Real như những chú linh cẩu.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X