Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau học trò, huyền thoại Arsenal không ngại dạy người thân “tấu hài”

Thứ Hai 01/06/2020 16:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal, Tony Adams mới tái hiện những bài tập vui nhộn ở Granada trong gia đình.

Cựu hậu vệ đội tuyển Anh thêm một lần chọc cười người hâm mộ khi lặp lại những bài tập đã hướng dẫn học trò trong thời gian làm HLV ở Tây Ban Nha.

Adams pha trò ở Granada


Tony Adams từng được bổ nhiệm làm HLV Granada vào cuối mùa giải 2016/17 nhưng chỉ dẫn dắt có 7 trận và đều thất bại. Sau đó, người đàn ông 53 tuổi bị sa thải.

Tony Adams không ngại dạy người thân tấu hài hình ảnh
Adams khi dẫn dắt Granada

Xem video Adams hướng dẫn học trò hài hước:

video


Dấu ấn lớn nhất của Adams ở Tây Ban Nha tới trong một đoạn video. Nó quay lại cảnh ông hướng dẫn các học trò thực hiện một bài tập khá dị. Những động tác gây cười mà Adams thị phạm khiến các học trò mắt tròn, mắt dẹt quan sát.

Tái hiện trong gia đình

Bẵng đi 3 năm, Adams chứng minh ông không ngại người ta trêu chọc. Trên Instagram, huyền thoại Arsenal đăng một clip hướng dẫn các thành viên trong gia đình thực hiện các động tác đó.

Sau học trò, huyền thoại Arsenal không ngại dạy người thân tấu hài hình ảnh 2
Huyền thoại Arsenal mới tái hiện trong gia đình

Với những động tác đi lên, đi xuống và giơ hai tay sang hai bên, trông như Adams cùng người thân của mình đang tiến hành rửa cửa sổ vậy. Cựu trung vệ này thị phạm với sự say mê và kết thúc với khuôn mặt gầm gừ.

Bất chấp những động tác tạo sự vui nhộn của Adams, Granada không được tiếp thêm sức mạnh là bao. Họ thua liên tiếp ở La Liga, xuống hạng vào cuối mùa 2016/17 và phải chờ tới mùa 2019/20 mới trở lại.

Granada là đội bóng gần nhất mà Adams huấn luyện. Kể từ đó, ông đã được bổ nhiệm làm Chủ tịch thứ 29 của Liên đoàn bóng bầu dục Anh vào mùa hè năm 2019, kế nhiệm Andy Burnham.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X