Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal ăn đủ ‘gạch đá’ vì phát ngôn linh tinh về Covid-19

Thứ Năm 19/03/2020 20:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu thủ môn Arsenal Jens Lehmann đã bị chỉ trích nặng nề trên mạng xã hội sau khi ông đưa ra bình luận về cách phòng chống Covid-19.

Sau Italia, virus Corona đang bùng phát ở nhiều quốc gia phát triển nhất thế giới như Pháp, Anh, Mỹ hay Tây Ban Nha. Trước diễn biến phức tạp của đại dịch viêm phổi cấp, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã tuyên bố tình trạng báo động khẩn cấp và đưa ra nhiều khuyến cáo để phòng chống.
Huyền thoại Arsenal ăn gạch đá vì phát ngôn về virus corona hình ảnh
Biểu tượng 1 thời của Arsenal, Jens Lehmann


Tính tới thời điểm này, trên toàn thế giới đã có 217.000 ca dương tính với Covid-19, trong khi đó đã có 9.000 ca tử vong. Nghiêm trọng hơn, bệnh dịch vẫn đang lây lan với tốc độ chóng mặt ở nhiều quốc gia. Trong bối cảnh này, huyền thoại Arsenal, Jens Lehmann lại đưa ra những bình luận nhằm phản đối những khuyến cáo và cách phòng chống dịch trên toàn cầu.

Cựu danh thủ Đức nói: "Hiện tại, điều này thật khó tin. Tỷ lệ tử vong thấp hơn so với các năm trước trên khắp châu Âu, dựa trên dữ liệu cho đến ngày 8/3/2020.

Vì vậy, chúng ta hãy chờ cho đến cuối tuần này để có những số liệu mới. Điều gì sẽ xảy ra nếu chúng ta gây ra những vấn đề về sức khỏe của mọi người bằng cách đóng cửa tất cả mọi thứ?

Ở nhà tốt hơn, bị cách ly, bị mất việc hay sự tồn tại của một doanh nghiệp? Sẽ có nhiều người mắc bệnh vì vấn đề tài chính hơn là do virus? Ai có thể trả lời điều đó?"

Những bình luận của Jens Lehmann về Covid-19 đã bị cộng đồng mạng phản ứng dữ dội.

Một người trên Twitter viết: "Ông nên im lặng về đại dịch và đặc biệt là các biện pháp chống dịch".

Một tài khoản khác mỉa mai: "Chúc mừng, một trong những định kiến lớn nhất đối với các cầu thủ bóng đá vừa được chứng minh một cách ấn tượng".

Người khác bình luận thêm: "Nếu không biết thì nên im lặng đi. Việc đóng cửa ít nhất là tốt cho thế giới bóng đá”

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X