Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Alfredo Di Stefano kết hôn: 86 tuổi vẫn say thư ký trẻ

Chủ Nhật 05/05/2013 17:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thành Madrid và làng bóng đá thế giới vô cùng bất ngờ trước thông tin huyền thoại Alfredo Di Stefano kết hôn lần hai ở tuổi 86 và vợ mới Gina Gonzale, người kém ông tới 50 tuổi.

Alfredo Di Stefano trong buổi phỏng vấn với tờ El Mundo đã tiết lộ bí mật bất ngờ về đời tư của mình. Ông nói rằng đã tìm được tình yêu bên cạnh vợ mới Gina Gonzale, người gắn bó với ông trong mấy năm qua.

Di Stefano bên người vợ thứ 2, Gina Gonzale
Di Stefano bên người vợ thứ 2, Gina Gonzale

Đời thôi cô đơn

Đã xuất hiện những sự chỉ trích trước quyết định kết hôn của Di Stefano. “Trâu già thích gặm cỏ non” là cái mác mà nhiều người đã gắn cho huyền thoại Real. Một số còn đem chuyện ông phải nhập viện hôm 10/4  để thay pin cho chiếc máy trợ tim được lắp đặt vào năm 2005 ra để xỉa xói việc người đàn ông sắp “gần đất xa trời” lại đi lấy vợ bằng tuổi cháu mình.

Các con của Di Stefano cũng kịch liệt phản đối cuộc hôn nhân này vì cho rằng Gina chỉ muốn dựa hơi Di Stefano để nổi tiếng và muốn “rút ruột” tài sản khi ông qua đời.

Nhưng trên Twitter, vẫn tràn đầy những lời chúc mừng gửi đến Chủ tịch danh dự của Real sau khi hay tin ông và Gina trao lời thề nguyện trong một tiệc cưới đơn giản ở nơi bí mật chỉ có sự tham dự của một số người thân và bạn bè.

“Họ giống như một cặp đôi hạnh phúc” - một người tự nhận là bạn thân của Di Stefano chia sẻ. “Liệu đó phải tin chính thức không? Có quá nhiều tin đồn về Alfredo Di Stefano. Nếu thật, tôi chúc mừng cho ông” - một fan bộc bạch.

Bản thân Di Stefano trước những ì xèo, vẫn kiên định với lựa chọn của mình. “Các con tôi không đồng ý, nhưng đó không phải là vấn đề. Họ không xác định cuộc sống của tôi. Chúng tôi chỉ muốn được ở bên nhau” – ông nói.

Cuộc hôn nhân với Gina đã chấm dứt 8 năm cô đơn của Di Stefano kể từ khi người vợ đầu mà ông kết hôn từ năm 1950 và có với nhau 6 người con (con gái đầu đã mất) qua đời vì bạo bệnh tại một bệnh viện ở Madrid năm 2005. Cũng trong năm đó, ông nhập viện vì đau tim.

Trúng “Mũi tên vàng”

Theo El Mundo, người vợ mới của huyền thoại Real là người không hề lạ. Gina Gonzalez sinh ra và lớn lên ở San Jose, Costa Rica và cách đây 13 năm, tới Tây Ban Nha theo học ngành Luật. Ngoài công việc luật sư, Gina còn là một nhà báo thể thao của kênh truyền hình.

Gina gặp Di Stefano khi ông mời cô làm thư ký riêng cho mình. Mối tình của người đàn ông quyền lực này với cô thư ký xinh đẹp Gina bắt đầu đơm hoa năm 2007, thời điểm cô là người chắp bút cho các bài viết của Di Stefano trên báo chí.

Sau đó, Di Stefano được đề nghị viết tự truyện “Di Stefano- Những câu chuyện về một huyền thoại” và Gina chính là người đã cụ thể hóa những ý tưởng đó. Cuốn sách hoàn thành, Di Stefano và Gina nhận ra rằng họ chính là tri kỷ và tiến xa hơn từ đó.

“Từ khi hoàn thành cuốn sách, chúng tôi không muốn tách riêng nữa” - Di Stefano kể.

Gina từ thư ký trở thành quản lý cho người tình, từ công việc tới quản trị trang web mang tên ông.

Để chứng minh lời đồn Gina chỉ kết hôn với mục đích “đào mỏ” là sai trái, Di Stefano kể rằng cô nàng 36 tuổi này đã xăm hình chữ "Mũi tên vàng" (biệt danh của Di Stefano) lên cánh tay nhằm thể hiện tình yêu. “Chúng tôi nói chuyện, chia sẻ rất nhiều. Cô ấy giúp tôi viết sách, ra ngoài ăn tôi. Chúng tôi đi xem phim và bóng đá” – Di Stefano kể.

Dự định sắp tới của cặp đôi này là dự khán trận chung kết cúp Nhà vua giữa Atletico Madrid và Real Madrid.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X