Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Hủy diệt Celtic, Neymar ví mình với Messi sánh ngang Siêu Xayda

Thứ Năm 15/09/2016 08:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sau màn hủy diệt của 7-0 của Barcelona trước Celtic ở Champions League, ngôi sao Neymar phấn khích tới mức ví von bản thân mình cùng với đồng đội Lionel Messi là Siêu Xayda huyền thoại trong truyện “Bảy viên ngọc rồng”.

 
Huy diet Celtic, Neymar vi minh voi Messi sanh ngang Sieu Xayda hinh anh 2
Neymar khoe ảnh chụp cùng Messi và ví cả hai sánh ngang anh hùng Siêu Xayda

Theo đó, trên tài khoản Twitter cá nhân của mình, ngôi sao người Brazil đã cho đăng tải bức ảnh chụp chung cùng đồng đội Lionel Messi ở phòng thay đồ. Điều đáng nói, cả hai tươi cười hết cỡ, trên tay cùng nâng niu trái bóng thi đấu kỉ niệm chiến thắng hủy diệt 7-0 trước Celtic.
 
Kèm theo hình ảnh là dòng hastag gây chú ý: “Chúng tôi là những Siêu Xayda (Saiyan)”. Đây chẳng khác nào Neymar tự ví mình và Messi sánh ngang với các anh hùng trong bộ truyện tranh đình đám “Bảy viên ngọc rồng”. 
 
Huy diet Celtic, Neymar vi minh voi Messi sanh ngang Sieu Xayda hinh anh 2
Tạo hình Siêu Xayda trong truyện tranh được nhuộm tóc vàng

Siêu Xayda trong truyện là những chiến binh dũng cảm bảo vệ Trái đất chống lại hàng loạt các nhân vật phản diện, quái vật trong dải ngân hà. Có điểm tương đồng giữa hình tượng huyền thoại này và 2 ngôi sao lớn của Barcelona, đó là mái tóc đều được nhuộm vàng.
 
Huy diet Celtic, Neymar vi minh voi Messi sanh ngang Sieu Xayda hinh anh 2
Neymar và Messi chia sẻ niềm vui sau khi ghi bàn trong trận gặp Celtic

Điểm lại trận đấu giữa Barcelona và Celtic vừa qua, cả Neymar và Messi đều thi đấu tỏa sáng và ghi được bàn thắng vào lưới đối thủ. Cụ thể, M10 lập hat-trick, ghi bàn thắng mở tỷ số khai thông bế tắc cho Barca ngay ở phút thứ 3 của trận đấu. Đến phút 27, Messi nhân đôi cách biệt với Celtic bằng một bàn thắng tuyệt đẹp khác. Hai bàn thắng của siêu tiền đạo người Argentina có sự góp sức lớn từ Neymar và Luis Suarez.
 
Huy diet Celtic, Neymar vi minh voi Messi sanh ngang Sieu Xayda hinh anh 2
Bàn thắng từ pha sút phạt hàng rào đẹp mắt của Neymar

Còn “tiểu Pele” ghi 1 bàn thắng từ pha sút phạt hàng rào đẹp mắt ở phút 50 và thiết lập 4 đường kiến tạo. Luis Suarez cũng tỏ ra không hề kém cạnh trên hàng công. Siêu sao người Uruguay ghi 2 bàn ở phút 75 và 88 để ấn định màn hủy diệt 7-0 cho gã khổng lồ xứ Catalan.

► Cập nhật kết quả bóng đá Tây Ban Nha và bảng xếp hạng bóng đá Anh mới nhất.
 
Hoàng Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X