Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Hủy bỏ hôn lễ!?

Thứ Ba 08/07/2008 10:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Choáng váng sau những gì xảy đến đột ngột, tiền vệ chạy cánh người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo đang cân nhắc liệu có tổ chức hôn lễ hay không…

Cú sốc với Ronaldo

Như đã thông tin, tuyển thủ Bồ Đào Nha đang rơi vào cảnh “muối mặt” trước những gì mà tờ Tin tức thế giới đăng tải. Khó có thể ngờ được, người tình rực lửa của Ronaldo, Nereida lại bị tay hậu vệ người Tây Ban Nha, Sergio Ramos “xơi tái” từ trước. Điều đáng nói ở đây là Nereida lại dễ dàng Ramos về căn hộ của anh ta chỉ sau cuộc gặp lần đầu tiên. “Tôi không muốn nói gì lúc này đây, tôi muốn có một sự yên tĩnh”.



Ronaldo & Nereida

Có một điều, tuy Ronaldo không nói ra nhưng bất kỳ ai cũng thừa hiểu, anh ta đang lưỡng lự trước quyết định có tổ chức đám cưới với Nereida hay không. Hẳn tất cả ai cũng biết rõ, ngay trước thềm VCK EURO 2008, Ronaldo đã kịp ghi bàn bằng việc bí mật đính hôn với Nereida. Giấu kín mọi người, tiền vệ bảnh trai và hào hoa này đã khiến người ta không khỏi sửng sốt. Thậm chí, Ronaldo còn phác thảo ra cả kế hoạch tổ chức đám cưới ồn ào, náo nhiệt ra sao.

“Nếu mọi chuyện ổn thỏa, rất có thể sẽ người ta sẽ có dịp chứng kiến một hôn lễ được tổ chức cầu kỳ, xa hoa”. Theo nguồn tin thân cận từ Ronaldo, sau khi bí mật riêng tư của Nereida bị phơi ra, tuyển thủ Bồ Đào Nha đã hủy bỏ cuộc gặp đại diện một công ty tổ chức sự kiện tại Manchester với mục đích bàn thảo về việc tổ chức đám cưới. Ghen tuông một cách khủng khiếp, Ronaldo không dễ dàng gì mà bỏ qua cho Nereida.

Phản ứng từ Nereida

Cố tỏ ra vẻ bình thản nhưng Nereida đang lo lắng hơn bao giờ hết. Cô người mẫu bốc lửa người Tây Ban Nha đã đổ khối công sức vào việc chinh phục sàn catwalk tại Anh. Hơn thế nữa, Nereida sẽ mất nhiều hơn là được trong trường hợp hôn lễ bị hủy bỏ. “Đó là chuyện của quá khứ, tôi tin là Ronaldo sẽ hiểu và thông cảm”, Nereida nói nhát gừng.

Vậy đấy, liệu sẽ có “đám cưới trong năm” giữa Ronaldo và Nereida hay không, hãy cứ đợi đã.

(Theo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X