Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

Hút thuốc và uống bia ngay trên sân, Marcos Rojo bị chỉ trích

Zalo
Marcos Rojo bị chỉ trích vì hút thuốc và uống bia ngay trên sân, trước mặt trẻ em khi ăn mừng chức vô địch cùng CLB.

 Marcos Rojo hiện đang khoác áo CLB Boca Juniors tại giải VĐQG Argentina. Ngày 23/5, đội bóng áo xanh - vàng lên ngôi vô địch Copa de La Liga (giải đấu tưởng nhớ Maradona) sau khi đánh bại Tigre với tỉ số 3-0 ngay trên sân khách.

Cầu thủ Boca Juniors ăn mừng cuồng nhiệt chức vô địch ngay sau khi nhận cup. Trong đó, màn ăn mừng của hậu vệ Marcos Rojo phải nhận về nhiều chỉ trích từ cộng đồng mạng.

Marcos Rojo
Marcos Rojo hút thuốc sau khi Boca Juniors vô địch

Cụ thể, cựu sao MU thản nhiên hút thuốc và uống bia ngay trên sân. Việc cầu thủ hút thuốc hay uống bia sau khi vô địch không phải điều gì quá bất ngờ. Ibrahimovic cũng hút tẩu ngay sau khi AC Milan lên ngôi tại Serie A sau một thập kỷ, các cầu thủ Bayern Munich thậm chí còn biến bữa tiệc ăn mừng chức vô địch Bundesliga thành một "lễ hội bia".

Tuy vậy, hành động của Marcos Rojo lại không phù hợp vì ngay trước mặt hậu vệ này là một bé gái. Thậm chí, làn khói từ điếu thuốc của Rojo bay rất gần phía bé gái đang đứng. Không rõ bé gái đứng cạnh Rojo trên sân lúc đó có phải con gái của hậu vệ này hay không nhưng hành động của cầu thủ người Argentina vẫn khó có thể chấp nhận.

Marcos Rojo
Hậu vệ người Argentina thản nhiên uống bia ngay trên sân

Rojo góp một bàn thắng trong chiến thắng 3-0 của Boca trước Tigre. Tuy vậy, những đóng góp của Rojo cho Boca ít khi được nhớ tới, thay vào đó, hậu vệ này thường xuyên gây ấn tượng với những hành động thiếu kiềm chế. Cuối năm 2021, hậu vệ 33 tuổi còn dùng bình cứu hỏa để tấn công cầu thủ đối phương sau trận đấu của Boca.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X