Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hùng Dũng khiến vợ không nhịn được cười vì chỉ lo giữ cơ bụng 6 múi

Thứ Hai 29/03/2021 15:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bước vào quá trình tập phục hồi sau chấn thương nặng, Đỗ Hùng Dũng đang cho thấy sự lạc quan đến kinh ngạc.
4 ngày sau ca chấn thương kinh hoàng trên sân Thống Nhất, Đỗ Hùng Dũng đã được xuất viện vào sáng 27/3 và trở về Hà Nội để tiếp tục quá trình tập phục hồi. Về với gia đình, Hùng Dũng vẫn khiến vợ "thương mà không nhịn được cười" vì lo cho múi bụng hơn cả chân đang đau.

Trên trang cá nhân, chị Triệu Mộc Trinh chia sẻ đoạn video chồng tập phục hồi với dòng mô tả: "Cơ bụng của anh vẫn còn này. Đùa chứ thương mà không nhịn được cười... Chung quy lại ổng vẫn lo cho cái cơ bụng 6 múi hơn cả".

Hùng Dũng khiến vợ bật cười vì chỉ lo giữ cơ bụng 6 múi hình ảnh
Bài đăng được vợ Hùng Dũng chia sẻ trên trang cá nhân.

Trước đó, Hùng Dũng đã cập nhật tình hình chấn thương và gửi lời cảm ơn thông đến NHM qua fanpage của CLB Hà Nội: "Tình hình sức khỏe của tôi đã ổn định. Chân tôi không còn đau nữa rồi. Hiện tại tôi cũng bắt đầu tập vật lý trị liệu do bác sĩ chỉ định. Mọi thứ đều khá ổn.
 
Nhân đây, tôi muốn gửi lời cảm ơn đến đội ngũ y bác sĩ, toàn thể người hâm mộ luôn ủng hộ tôi những ngày qua. Biết là mọi người luôn dành sự yêu thương cho mình. Tôi rất cảm động với tình cảm ấy. Tôi hứa sẽ quay trở lại sớm nhất để đáp ứng được tình cảm của mọi người".

Hùng Dũng có thể trở lại thi đấu sau 6 tháng nếu quá trình hồi phục diễn ra thuận lợi. Theo dự kiến, anh sẽ trở lại TP. HCM để tái khám sau 1 tháng nữa.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X