Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hùng Dũng bị vợ "bóc phốt" vì chơi thua đổ tại game

Thứ Tư 31/03/2021 17:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liên tục thua trận, Hùng Dũng đổ lỗi cho game và nhận lại câu trả lời đắng ngắt từ vợ.
Niềm đam mê bóng đá của Đỗ Hùng Dũng không chỉ được anh thể hiện trên sân, mà ngay cả với những trò chơi điện tử liên quan đến môn thể thao vua. Mỗi khi rảnh rỗi, tiền vệ sinh năm 1993 thường chơi FIFA Online, một thú vui tương đối giản dị.

Hùng Dũng bị vợ cười vì chơi thua đổ tại game hình ảnh
Hùng Dũng không có "phong độ tốt" khi chơi FIFA.
Không ít lần Hùng Dũng bị vợ "dằn mặt" vì thức khuya cày game. Có lẽ việc không được ra sân chơi bóng cũng khiến anh có phần nhớ bóng đá. Mới đây, Mộc Trinh đã đăng một đoạn video khá hài hước khi Hùng Dũng chơi game thua và than rằng: "Game này dạo này bị làm sao ý". Đáp lại lời chồng, chị Trinh nói: "Chơi kém thì thua lại đổ tại game".
Sau chấn thương gặp phải hôm 24/3, Hùng Dũng đã trở về nhà và bắt đầu quá trình hồi phục. Hàng ngày, anh được vợ chăm sóc và hỗ trợ tập luyện. Tiền vệ 28 tuổi cho thấy sự lạc quan đến bất ngờ khi chỉ lo giữ cơ bụng 6 múi mà quên đi cả cái chân đau. Chính vợ anh cũng phải chia sẻ rằng "thương nhưng không nhịn được cười" trước sự lạc quan này.

Theo dự đoán của bác sỹ, Đỗ Hùng Dũng sẽ phải rời xa sân cỏ trong khoảng 6 tháng. Việc dây chằng không bị tổn thương chính là cơ sở để Hùng Dũng không phải nghỉ quá lâu. Vào lúc này, thái độ lạc quan và tinh thần quyết tâm trở lại mới là điều quan trọng nhất.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X