Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Hùng Dũng bất ngờ gửi thông điệp đầy cảm động tới Ngô Hoàng Thịnh

Thứ Tư 12/10/2022 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng mới đây đã gửi một phần quà, đi kèm lời nhắn nhủ tới thủ quân CLB TP.HCM Ngô Hoàng Thịnh.

Trên trang cá nhân của mình, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng mới đây đã gửi một món quà đến từ thương hiệu giày bóng đá của riêng mình - Zocker tới người đàn anh Ngô Hoàng Thịnh kèm lời nhắn "cùng cố gắng nhé anh". 

Hùng Dũng bất ngờ gửi thông điệp đầy cảm động tới Ngô Hoàng Thịnh 1
Hùng Dũng đã gửi thông điệp đầy cảm động tới Ngô Hoàng Thịnh

Trong hộp quà, Dũng 'chíp' cũng không quên gửi kèm một lá thư với nội dung vô cùng xúc động. "Chúc anh Thịnh luôn giữ lửa nhiệt huyết và cháy hết mình với đam mê, ghi những bàn thắng đẹp và trở thành người thủ lĩnh đích thực. Chuyện cũ gác lại và cùng nhau chinh phục những thử thách mới anh nhé!", Hùng Dũng viết.

Hoàng Thịnh cũng chụp lại món quà mà Hùng Dũng gửi, kèm theo lời cảm ơn: "Cảm ơn em dành cho anh món quà ý nghĩa".

Hẳn là cho tới lúc này, cá nhân Hoàng Thịnh hay Hùng Dũng cũng như nhiều NHM bóng đá Việt Nam vẫn chưa quên pha vào bóng gây chấn thương kinh hoàng cho Hùng Dũng của tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh tại vòng 5 V-League 2021. Với chấn thương này, Hùng Dũng đã phải rời xa sân cỏ tới 8 tháng, đồng thời vắng mặt ở AFF Cup 2020.

Sau pha bóng thô bạo này, Hoàng Thịnh nhận về vô vàn chỉ trích từ dư luận. Anh nhiều lần trực tiếp xin lỗi và mong Hùng Dũng tha thứ cho mình. Tiền vệ thuộc biên chế Hà Nội FC không những đồng ý bỏ qua sự việc này, mà còn động viên người đàn anh tiếp tục cố gắng tập luyện và thi đấu.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X